ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Athentech Perfectly Clear 2.0.2 + Crack x 86 x 64 [ ลิงค์เดียว ]


ข้อมูลทั่วไป
ชื่อเรื่อง: ดาวน์โหลดAthentech Perfectly Clear 2.0.2 
คัดลอก: v2.0.2
ผู้ผลิต: Athentech
ปรับปรุงเมื่อ: 5 ธันวาคม 2015
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista, Windows 7, 8 หรือ 10 (32-64 บิต) - CS3 Photoshop, CS4, CS5, CS6, 2015 ซีซี
ขนาดของไฟล์ (S): 179 เมกะไบต์

Athentech สมบูรณ์แบบที่ชัดเจนสำหรับ Photoshop & Lightroom 2.0.2 - ช่างภาพที่รักการถ่ายภาพศิลปะของมุมมองที่กว้างใด ๆ แต่ภาพที่ถ่ายโดยกล้องดิจิตอลของคุณมากที่สุดของเวลาบิดเบี้ยวขาดความคมชัดและรายละเอียด ตอนนี้โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นหลักในการปรับปรุงภาพถ่ายของคุณแม้ว่าคุณจะไม่ได้มีประสบการณ์ในภาพถ่ายปรับจูน app นี้จะช่วยให้คุณขายภาพในเวลาไม่นาน!

สมบูรณ์แบบที่ชัดเจน 2.0.2 คุณสมบัติที่สำคัญ:

สมบูรณ์แบบล้าง 2.0.2 รุ่นสุดท้ายเป็นโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งานที่ช่วยให้คุณในการปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายของคุณโดยไม่ต้องผ่านตัวกรองการแก้ไขความซับซ้อนและการตั้งค่า คุณสามารถอัปโหลดภาพหลายและซอฟต์แวร์ที่จะภาพที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ, ตั้งค่าการกำหนดค่าที่ดีที่สุดและการแสดงผลก่อนและหลังรุ่นภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับปรุงภาพถ่ายด้วยตนเองโดยใช้ชุดเครื่องมือขั้นสูงในการปรับเปลี่ยนการเปิดรับความลึกสีแก้ไขปรับความสว่าง / ความคมชัดลบเสียงรบกวนและปัญหาตาแดง ฯลฯ เมื่อคุณเสร็จสิ้นการทำงานให้คลิกที่ "File" ที่ด้านบนของ อินเตอร์เฟซและจากนั้นคลิก "บันทึก"; ภาพที่สามารถบันทึกในรูปแบบ JPG หรือ TIF

สมบูรณ์แบบที่ชัดเจน 2.0.2 การเปิดใช้งานจะช่วยให้อนุกรมคลิกเดียวที่จะดึงรายละเอียดเพิ่มเติมจากเงาและบริเวณที่มีแสงมากและยังช่วยเพิ่มสีผิวในภาพ ขอขอบคุณที่การปรับตัวของสี, ภาพถ่ายมีความชัดเจนและเป็นจริงตามธรรมชาติ แอพลิเคชันไม่เปลี่ยนแปลงรายละเอียดของภาพเดิม แต่สร้างรุ่นที่แก้ไขบันทึกไว้กันถัดจากภาพต้นฉบับ มีประโยชน์มากเมื่อใช้อย่างสมบูรณ์แบบล้าง 2.0.2 แพทช์ก็คือฟังก์ชั่นการแก้ไขทำหน้าที่เป็นอิสระจากกันคือสำหรับตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงความสว่างของภาพสีไม่ได้รับ รองรับ CS3 Photoshop, CS4, CS5, CS6 หรือมีเมฆสร้างสรรค์ (สนับสนุนทั้ง 32 บิตและ 64 บิต), Photoshop Elements 8,9,10,11,12,13, Corel PaintShop Pro X5, X6, X7, X8, Lightroom 2.7 หรือ ใหม่รวมทั้ง v6 และ CC

คำแนะนำในการติดตั้ง:
ก่อนที่คุณจะพยายามที่จะติดตั้งโปรแกรมโปรดอ่าน "วิธีการติดตั้ง - อ่านนี้ก่อนติดตั้ง .rtf!" เอกสาร นี้เป็นสิ่งสำคัญมากมิฉะนั้นคุณจะไม่ทำให้มัน เราได้แยกการประมวลผลทั้งใน 3 ขั้นตอนโฟลเดอร์ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจการติดตั้งได้อย่างง่ายดาย
NO PASS |   Link : firedrop
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive