ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Topaz Photoshop Plugins Bundle (32-64 bit)

Topaz Photoshop Plugins Bundle  (32-64 bit)

ข้อมูลทั่วไปชื่อเรื่อง: ดาวน์โหลดPhotoshop Plugins Bundle
คัดลอก: 
ผู้ผลิต: Photoshop 
ปรับปรุงเมื่อ: 21 กันยายน 2015ระบบปฏิบัติการ: Windows 10, 8.1, 8, 7, XP, 2003, Vista (x86 / x64)ขนาดของไฟล์ (S): 785 เมกะไบต์

  
คอลเลกชันที่ไม่ซ้ำกันของปลั๊กอิน Topaz 14 in 1 สำหรับงานที่แตกต่างกันใน Photoshop อัพเดทกรกฎาคม 2014Topaz รายละเอียด 3.2.0 - ปลั๊กอินสำหรับโปรแกรม Adob​​e Photoshop ในการสร้างภาพ HDR-โดยไม่มีการปรากฏตัวของรัศมีส่องสว่าง นอก จากนี้ยังมีการใช้ชิ้นส่วน Topaz คุณสามารถเพิ่มหรือลดความคมชัดของภาพ, แปลงภาพระดับสีเทาที่มีการควบคุมเต็มรูปแบบของช่วงวรรณยุกต์ สาระ สำคัญของปลั๊กอินนี้เป็นดังต่อไปนี้: รายละเอียด Topaz แบ่งปันภาพถ่ายของคุณในสามส่วน†"ชิ้นส่วนขนาดเล็กขนาดกลางขนาดใหญ่และรายการâ€" และให้การควบคุมเต็มรูปแบบของชนิดใด ๆ มันมีโอกาสที่ไม่ จำกัด สำหรับผู้เริ่มต้นและช่างภาพมืออาชีพที่สามารถให้คุณภาพสูงและความคมชัดของภาพที่มีเพียงหนึ่งการเชื่อมต่อ


Topaz DeNoise 5.1.0 - plug-in ที่จะลบเสียงรบกวนในภาพใน Adob​​e Photoshop ปลั๊กอินใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเสียงที่มีคุณภาพสูงในภาพถ่ายดิจิตอลประหยัดรายละเอียดของภาพมากขึ้น ใน Topaz DeNoise 3 วิธีการใหม่ทั้งหมดเพื่อลดเสียงรบกวนซึ่งแตกต่างจากวิธีการอื่น ๆ วัน แตกต่างจากโปรแกรมอื่นที่คล้ายคลึงกันซึ่งในรายละเอียดภาพเบลอ DeNoise วิเคราะห์การประมวลผลภาพทั้งหมดและจึงช่วยลดเสียงรบกวนในขณะที่รักษา อนุรักษ์รายละเอียดที่สำคัญของภาพTopaz ลดความซับซ้อนของ 4.1.1 - Plug-in สำหรับ Adob​​e Photoshop เพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกของศิลปะจากส่วนใดของภาพ ด้วย Topaz ลดความซับซ้อนของคุณสามารถสร้างภาพที่สวยงามด้วยสีน้ำมันจำลองสีน้ำดินสอไม้ เพื่อให้บรรลุผลได้อย่างรวดเร็วคุณสามารถใช้ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าพร้อมทำใช้การตั้งค่าของตัวเองและการปรับคุณสามารถเก็บไว้ในการตั้งค่าของตัวเองเพื่อใช้พวกเขาในภาพถัดไป นอกจากนี้การใช้ของ Topaz ลดความซับซ้อนของคุณสามารถสร้างภาพขนาดเล็กของภาพที่มีร่างดินสอจำลอง Plug-in เปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับช่างภาพมืออาชีพและศิลปินดิจิตอล


Topaz ReMask 4.0.0 - ปลั๊กอินที่ดีสำหรับโปรแกรม Adob​​e Photoshop ช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วและสามารถแยกวัตถ​​ุจากภูมิหลัง แยกวัตถ​​ุเดียวกันสามารถนำมาใช้เป็นชั้นที่แยกต่างหากสำหรับการรวมราบรื่นกับภาพอื่น ๆ ปลั๊กอินใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ซึ่งจะช่วยให้โหมดอัตโนมัติอย่างถูกต้องที่สุดตัดวัตถุและนำไปใช้กับภาพอื่น ทั้ง หมดก็จะเป็นไม่กี่นาทีเน้นวัตถุที่ต้องการเป็นแปรงปลั๊กอินพิเศษ: แปรงสีเขียวที่คุณควรเลือกพื้นที่ที่ควรจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงพู่สีฟ้าคุณ ควรวงกลมรูปทรงของ plug-in วัตถุสำหรับการประมวลผลที่ โดยอัตโนมัติแยกวัตถ​​ุจากพื้นหลังแปรงสีแดงคุณขับถ่ายพื้นหลังของภาพของคุณ เทคโนโลยีที่ใช้ในโปรแกรมนี้มีความถูกต้องมากและสามารถรับมือกับชิ้นส่วน ภาพที่มีความซับซ้อนเช่นเงาโปร่งใสชิ้นส่วนขนาดเล็ก, ผม, ใบ ฯลฯTopaz ปรับ 5.0.1 - plug-in Adob​​e Photoshop ปลั๊กอินสำหรับการประมวลผลภาพดิจิตอล โม ดูลนี้จะช่วยให้คุณควบคุมได้อย่างง่ายดายอีกหลายแง่มุมของการถ่ายภาพดิจิตอล รวมทั้งสี, รายละเอียด, แสงเบลอ, ความสว่างคมชัดลดเสียงรบกวนและอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อ ความสะดวกสบายสูงสุดการแก้ไขการสัมผัสอัจฉริยะอัตโนมัติเครื่องมือกำจัด เสียงรบกวนช่วยให้คุณสามารถบันทึกการตั้งค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสำหรับการใช้ งานในอนาคตโดยใช้การสัมผัสเพียงคนเดียวคุณสามารถสร้างภาพ HDR เป็นไปได้สูงสุด Plug-in 4 มีใหม่ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่ายมากขึ้นใหม่แผงที่ตั้งไว้ล่วงหน้าหน้าต่างใหม่เพื่อดูตัวอย่างภาพในรูปแบบที่กำหนด ฯลฯ
Topaz DeJPEG 4.0.2 - plug-in สำหรับการลบสิ่งประดิษฐ์ภาพ JPEG และเพิ่มความคมชัดของพวกเขาใน Adob​​e Photoshop หลายคนรู้สี่เหลี่ยมเล็ก ๆ และความไม่แน่นอนของภาพ JPEG การบีบอัดPlug-in สำหรับความช่วยเหลือของ Adob​​e Photoshop Topaz DeJPEG คุณทำความสะอาดสวนสาธารณะและปรับปรุงความชัดเจนของภาพ โปรแกรมเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้เพราะปลั๊กอินใช้อัลกอริทึมที่มักจะบรรลุผลที่ดีที่สุด และเช่นเคยสำหรับการจัดการภาพอย่างรวดเร็วคุณสามารถใช้ในตัวที่ตั้งไว้ล่วงหน้าจาก Topaz LabsTopaz สะอาด 3.1.0 กรองใช้โครงสร้างที่ไม่ซ้ำกันในการปรับปรุงภาพที่เอาเสียงและพร้อมเพิ่มความคมชัดของขอบTopaz สะอาด - กรองถูกออกแบบมาเพื่อลบเสียงรบกวนจากภาพ RGB ซึ่ง แตกต่างจากวิธีการที่ทันสมัย​​ที่สุดของการปราบปรามเสียงซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้น อยู่กับวิธีเวฟซึ่งเป็นวิธีการที่ไม่ซ้ำกันของตัวกรอง Topaz สะอาดâ "¢ช่วยให้คุณเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องสอบเทียบห้องที่จะ สร้าง" รายละเอียดเสียง "หรือขุดที่มีเป็นจำนวนมาก พารามิเตอร์ นอกจากนี้ยังสร้างขอบคมและลดการเบลอสีของรูปทรงใช้ตัวกรอง Topaz สะอาดâ "¢มากกว่าหนึ่งครั้งจะช่วยให้คุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ไม่ได้ประสบความ สำเร็จผ่านตัวกรองการประมวลผลเพียงครั้งเดียวTopaz ผลเลนส์ 1.2.0 เป็น Photoshop ปลั๊กอินใหม่ซึ่งมีกำหนดที่จะออกโดย Topaz Labs มันสามารถจำลองหลากหลายของเลนส์เหตุผล, กรองและผลกระทบกล้องพิเศษ ภาย ในไม่กี่นาทีคุณสามารถสร้างผลกระทบเหมือนจริงมากจากรายการ 26 ตัวเลือกที่นิยมรวมทั้งโบเก้, บทความ, การเคลื่อนไหว, ฟิชอาย, โรงเรียนเก่า, เพชรประดับ, ความสมดุลของสี, การเพิ่มประสิทธิภาพของสีและการลบสีกะเอียงและการปรับเปลี่ยนอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ภาพของคุณ ออกอย่างเป็นทางการของการเติมใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ให้กับคอลเลกชันบุษราคัม 


Topaz อินโฟกัส 1.1.0 ใช้ภาพล่าสุดเทคโนโลยีความคมชัดเพื่อให้ unparralleled การปรับแต่งรายละเอียดที่ใช้งานง่าย มันเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับความคมชัดที่เหนือกว่าเช่นเดียวกับเดเบลอออกจากโฟกัสและการเคลื่อนไหวภาพเบลอ ด้วยบุษราคัมอินโฟกัสคุณจะได้รับเครื่องมือในการปรับปรุงความคมชัดของภาพเพียงและมีประสิทธิภาพ ไม่ ว่าจะเป็นคุณสมบัติการปรับแต่งภาพปรับหรือช่วยภาพที่ใช้ไม่ได้ก่อนหน้านี้ ออกจากโฟกัส Topaz อินโฟกัสที่ทันสมัย​​ที่สุดยังใช้งานง่าย, วิธีการเหลาของคุณ needs.Using เทคโนโลยี deconvolution ล่าสุด Topaz Infocus จริงกลับกระบวนการเบลอ ช่วยให้รายละเอียดที่หายไปจะได้รับคืนเป็นหลัก Topaz อินโฟกัสให้คุณเทคโนโลยี de เบลอเป็นประวัติการณ์และการเพิ่มประสิทธิภาพของรายละเอียดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในทุกภาพTopaz B & W ผล 2.1.0 เป็นแปลงสีดำและสีขาวและเพิ่มภาพที่ช่วยให้คุณความหลากหลายของเครื่องมือทำ ให้ง่ายต่อการสร้างองค์ประกอบดำและสีขาวที่สวยงาม มากกว่าเครื่องมือในการแปลงดำและสีขาวของคุณแบบดั้งเดิม Topaz B & W มีผลการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือและความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับการที่ หลากหลายมากขึ้นของรูปลักษณ์ผล Topaz ดาว 1.1.0 สร้างดาวไม่ซ้ำกันและผลกระทบของแสงโดยการจัดการและเสริมสร้างลักษณะของแหล่งกำเนิดแสงต่างๆที่พบในภาพของคุณ มี ความหลากหลายของการปรับแต่งอย่างเต็มที่ผลตัวเลือกสำหรับการปรับเปลี่ยน แหล่งกำเนิดแสงที่คุณสามารถเพิ่มเปลวไฟหรือความคิดสร้างสรรค์ที่น่าทึ่งไฟ หรือพื้นผิวสะท้อนที่จะมุ่งเน้นความสนใจมากขึ้นกับประเด็นเหล่านั้น นี้สนุกและง่ายต่อการใช้งานปลั๊กอินจำลองแบบดั้งเดิมกรองเลนส์ถ่ายภาพดาว (ที่รู้จักกันเป็นตัวกรองข้ามหน้าจอ) ให้คุณมีความสามารถในการสร้างแบบดิจิทัล starbursts พราวปรับปรุงแสงและอื่น ๆ อีกมากมายTopaz ชัดเจน 1.0.0 การใช้จ่ายในการถ่ายภาพเวลามากขึ้นและใช้เวลาน้อยหลังการประมวลผลโดยใช้ หนึ่งในกว่า 100 สถานีที่ตั้งไว้รวมอยู่ใน Topaz ชัดเจน เหล่านี้มีผลกระทบเพียงคลิกเดียวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษและปรับแต่งชนิดที่เฉพาะเจาะจงของภาพถ่าย ทันทีเพิ่มความลึกเป็นพิเศษให้กับภาพสถาปัตยกรรมภาพถ่ายของคุณจัดงานแต่งงานและทุกสิ่งในระหว่าง



Topaz fhotoFXlab 1.2.8 พร้อมที่จะได้สัมผัสกับ Topaz ในรูปแบบใหม่? โปรแกรมแบบสแตนด์อโลนที่สามารถเข้าถึงได้เป็น plug-in photoFXlab ™เป็นศูนย์กลางที่ดีที่สุดสำหรับทุกสิ่งบุษราคัม ด้วย การเข้าถึงได้ทันทีเพื่อทั้งหมดของ Topaz ปลั๊กอิน photoFXlab ™ได้อย่างง่ายดายเชื่อมโยงคุณไปทั้งหมดของผลกระทบ Topaz ของคุณในห้องสมุดค้นหา ที่มีขั้นตอนการทำงานที่มีความสามารถชั้นกำบัง, แปรงการเพิ่มประสิทธิภาพของการคัดเลือกที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ทราบและ วิธีการใหม่ที่สนุกกับการ InstaTone ™ภาพของคุณ photoFXlab ™เป็นวิธีการใหม่ที่จะได้สัมผัสกับ TopazTopaz Restyle 1.0.0 - สมัครมืออาชีพที่แข็งแกร่งและผลกระทบการปรับแต่งภาพถ่ายของคุณ มีมากมายของเครื่องมือที่ช่วยให้คุณบรรลุลักษณะที่เฉพาะเจาะจงในภาพถ่ายของคุณ แต่ Topaz Restyle ที่แตกต่างกัน - มันทำให้คุณได้รับผลที่คุณจะไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณกำลังจ้องมองที่ภาพหลังจากการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย บางและเป็นเพียงไม่มากลองใช้ Restyle ที่จะเริ่มคิดสร้างสรรค์ของคุณเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Restyle เรียนรู้จากภาพที่แท้จริงในการสร้างผลประเสริฐพร้อมใช้งานได้ทุกที่อื่น ทันทีที่ได้รับหลายร้อยผลคุณภาพระดับมืออาชีพที่อาจจะนำคุณชั่วโมงใน Photoshopความต้องการของระบบ- Windows 7 (32 บิตและ 64 บิต), Windows 8  Windows 10  
 Windows- 4 GB RAM ขั้นต่ำ - ยิ่งมากขึ้น- Adob​​e Photoshop CS3-CS6 - ซีซี - 2014 ซีซี (32 บิตและ 64 บิต), Adob​​e Photoshop Elements 6-11- Lightroom 2-5 ผ่าน Topaz ฟิวชั่นด่วน- Irfanview- PaintShop Pro

 Pass : ขอบคุณครับขอบคุณมากมากที่อัปโหลดให้

  ดาวโหลด : Topaz Photoshop Plugins Bundle  (32-64 bit)
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive