ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Yamicsoft Windows 10 Manager 1.0.5 Final

Yamicsoft Windows 10 Manager 1.0.5 Final
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Yamicsoft Windows 10 Manager 1.0.5 Final
คัดลอก :  V. 1.0.5
ผู้ผลิต:  Yamicsoft
ปรับปรุงเมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2015
ระบบปฏิบัติการ: win 10
ขนาดไฟล์ (s) : 12.15 mb..
ยาแก้ไอ : Key x Patch
ทดลองด้วยตัวเอง : _
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว 
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
Yamicsoft Windows 10 Manager 1.0.5 Final วินโดวส์ 10 ผู้จัดการเป็นระบบสาธารณูปโภคที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพปรับแต่งซ่อมแซมและทำความสะอาดหน้าต่าง 10 มันจะเพิ่มความเร็วของระบบกำจัดข้อผิดพลาดของระบบในการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยและตอบสนองทุกความคาดหวังของคุณ วินโดวส์ 10 ผู้จัดการเป็นระบบสาธารณูปโภคที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพปรับแต่งซ่อมแซมและทำความสะอาดหน้าต่าง 10 มันจะเพิ่มความเร็วของระบบกำจัดข้อผิดพลาดของระบบในการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยและตอบสนองทุกความคาดหวังของคุณ

ข้อมูล:
ได้รับระบบรายละเอียดและข้อมูลฮาร์ดแวร์ทั้งหมดในระบบของคุณ ช่วยให้คุณหากุญแจสำคัญในการติดตั้ง Windows ให้ผลิตภัณฑ์ Office; แสดงข้อมูลรายละเอียดของกระบวนการทำงานและหัวข้อในเครื่องของคุณ; วินโดวส์ 10 ผู้จัดการฝ่ายบริการทำความสะอาด 1 คลิกทำความสะอาดระบบของคุณโดยอัตโนมัติ ศูนย์ซ่อมจะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาของระบบต่างๆ

เพิ่มประสิทธิภาพ:
ปรับแต่งระบบของคุณในการปรับปรุงการเริ่มต้นของ Windows และความเร็วในการปิดปรับแต่งฮาร์ดแวร์ของคุณเพื่อเพิ่มความเร็วของระบบและประสิทธิภาพการทำงาน ควบคุมสิ่งที่จะเริ่มต้นในการเริ่มต้นของ Windows ตรวจสอบและซ่อมแซมรายการ Starup ขั้นสูงเพื่อเรียกคืนการเปลี่ยนแปลงที่เป็นอันตรายจากไวรัส; ปรับขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของระบบและตารางเวลางานให้ปิดบริการบางอย่างชาญฉลาดของระบบที่ไม่จำเป็นและงานที่ต้องปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ

Cleaner:
หาที่ไฟล์หรือโฟลเดอร์สาละวนพื้นที่ดิสก์ของคุณและแสดงด้วยแผนภูมิ; ถอนการติดตั้งสมาร์ทอย่างเต็มที่สามารถลบโปรแกรมจากระบบของคุณโดยไม่ต้องไฟล์คงเหลือและรายการ Registry; ค้นหาและไฟล์ขยะทำความสะอาดเพื่อเพิ่มพื้นที่ฮาร์ดดิสก์; ค้นหาไฟล์ที่ซ้ำกันสามารถสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับไฟล์ที่มีขนาดเดียวกันชื่อและเวลาการปรับเปลี่ยน; ตรวจสอบ Registry Cleaner และซ่อมแซมไม่ถูกต้องเชื่อมโยงรายการ Registry; Registry Defrag สร้างใหม่และดัชนีใหม่ Registry ของคุณเพื่อลดเวลาในการเข้าถึงรีจิสทรีและดังนั้นจึงปรับปรุงการตอบสนองการประยุกต์ใช้; ทำความสะอาดสก์ท็อปสามารถทำความสะอาดไอคอนที่ไร้ประโยชน์และไฟล์บนเดสก์ทอปได้อย่างง่ายดาย

การปรับแต่ง:
ปรับแต่งรูปลักษณ์ของระบบของคุณโดยการปรับระบบการสำรวจของสก์ท็อป, Start Menu, แถบงานและพื้นที่แจ้งเตือน; จัดการรายการตรึงและสามารถตรึงไฟล์หรือโฟลเดอร์ไปยังแถบงานและหน้าจอเริ่มต้น; สร้างรายการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในแถบที่มีรายชื่อไปปล่อย; ปรับแต่งเมนูเริ่มระบบ Windows 10; แก้ไขเมนูบริบทของเมาส์คลิกขวา; แก้ไขได้อย่างง่ายดายเมนู Win + X ที่แสดงเมื่อคลิกขวาที่มุมด้านล่างซ้ายสก์ท็อปหรือ Win + X แป้นพิมพ์ลัด; สร้างทางลัดที่ดำเนินการอย่างรวดเร็วในการเรียกใช้กล่องโต้ตอบ ภาพ Customizer สามารถเปลี่ยนระบบและการยื่นไอคอนชนิดเปลี่ยนภาพหน้าจอล็อคโดยอัตโนมัติ

การรักษาความปลอดภัย
ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยโดยการปรับเปลี่ยนส่วนประกอบของระบบ, UAC และการตั้งค่าเข้าสู่ระบบ; ปรับขึ้น System Restore ตัวเลือก; ซ่อนและ จำกัด การเข้าถึงไดรฟ์และโปรแกรม; เข้ารหัส / ถอดรหัสไฟล์โฟลเดอร์ระบบย้ายไปยังสถานที่ปลอดภัย ยกเลิกการลบไฟล์ที่ถูกลบโดยไม่ตั้งใจหรือจัดรูปแบบบนดิสก์; ป้องกันความเป็นส่วนตัวสามารถรักษาความเป็นส่วนตัวส่วนบุคคลของคุณโดยการกำจัดแทร็คที่คุณทิ้ง; ซ่อนเพิ่มหรือลบรายการที่แผงควบคุม

เครือข่าย:
เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณในการจัดการรายการจำนวนหุ้นทั้งหมด ปรับแต่งขอบไมโครซอฟท์และ Internet Explorer ได้อย่างง่ายดาย Switcher IP สามารถเปลี่ยนที่อยู่ IP ของคุณได้อย่างง่ายดายบนเครือข่ายที่แตกต่างกัน แก้ไขโฮสต์ไฟล์เพื่อเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตและอนุญาตให้มีการเดียวที่จะเข้าถึงโฮสต์ที่ระบุ

อื่น ๆ. สาธารณูปโภค:
แสดงคอลเลกชันของสาธารณูปโภค Windows และรายการระบบพินการเริ่มต้นและหน้าจอแถบ; แยกและรวมไฟล์ใด ๆ โดยอัตโนมัติสำรองไฟล์อย่างสม่ำเสมอโดยใช้การคัดลอกซูเปอร์ เครื่องมือ Registry ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างง่ายดาย Registry

วินโดวส์ 10 ผู้จัดการ v1.0.5 ปล่อยออกมา
ที่สมบูรณ์แบบไอคอนบน DPI สูง
ที่สมบูรณ์แบบ UI สาธารณูปโภคบางอย่าง
แก้ไขข้อบกพร่องบางอย่าง
unistallation สมบูรณ์แบบสำหรับการปพลิเคชันของ Windows

เพิ่มการปรับแต่งบางส่วน
==================================================
Download
===================================================
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive