ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

AVG PC TuneUp 2016 v.16.3.1.24857 Final (86 x 64)

ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด  [ลิงค์เดียวแรงจริง]
คัดลอก :  V. 16.3.1.24857 Final
ผู้ผลิต:  AVG
ปรับปรุงเมื่อ: 27 ตุลาคม 2015
ระบบปฏิบัติการ: win 7 / 8.1 / 10 
ขนาดไฟล์ (s) : 117.0Mb. x 64  x  107 x86 Mb.
ยาแก้ไอ : Key x Patch
ทดลองด้วยตัวเอง : _
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว 
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
AVG PC TuneUp 2016 v.16.3.1.24857 Final (86 x 64)
AVG PC Tuneup 2016 เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คอมพิวเตอร์ในรูปโดยการทำความสะอาดไฟล์ที่อาจชะลอตัวลงระบบปฏิบัติการและโดยการเพิ่มประสิทธิภาพบางส่วนของการตั้งค่า เช่นเดียวกันกับซอฟแวร์ปรับแต่งเครื่องคอมพิวเตอร์อื่น ๆ ในตลาด, AVG PC Tuneup จะสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับปัญหาและซ่อมแซมพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่โปรแกรมประยุกต์ที่มีสารพัดอื่น ๆ อีกมากมายภายใต้ประทุนของ ขั้นตอนการสแกนคอมพิวเตอร์ใช้เวลาน้อยกว่านาทีขณะที่การแก้ไขพวกเขาอาจจะเกิน 10 นาทีขึ้นอยู่กับจำนวนของปัญหาและธรรมชาติของพวกเขา ?

คืนค่าคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อความเร็วสูงสุด
โปรดจำไว้ว่าวิธีการที่รวดเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณที่ใช้ในการทำงานเมื่อคุณได้รับมันได้หรือไม่ ไม่เพียง แต่เราสามารถช่วยให้ได้รับมันกลับมี แต่คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับโหมด Turbo ที่จะปล่อยบิตพิเศษของการใช้พลังงานเมื่อคุณต้องการสำหรับการเรียกดูการเล่นเกมและวิดีโอ.

เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานราบรื่น
เป็นบิตเหมือนมีแพทย์และทำความสะอาดอย่างถาวรในมือ เราจะช่วยค้นหาและแก้ไขช่องว่างและข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและทำความสะอาดที่เราไป.

ยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณ
เราได้รับมีทั้งหมด คุณเพียงแค่การเดินทางไปยังจุดสิ้นสุดของว่าเอกสารสำคัญทั้งหมดและแบตเตอรี่ของคุณตาย ตอนนี้คุณสามารถหยุดการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของคุณสูญเสียในสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องเพื่อที่จะสามารถนาน.

อิสระพื้นที่ดิสก์ที่มีคุณค่า
เรามีความวุ่นวายมากเกินไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ครึ่งเวลาที่เราไม่ทราบว่ามันคืออะไรถ้ามันเป็นสิ่งสำคัญและหรือวิธีการลบ เราจะวิเคราะห์คอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับทุกสิ่งที่ขยะและแสดงวิธีการกำจัดมันในคลิกไม่กี่ง่ายๆ ผล? เครื่องคอมพิวเตอร์ได้เร็วขึ้นและหนึ่งในพื้นที่มากขึ้นสำหรับคุณ.

ช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
การเดินทางที่รวดเร็วเป็นสิ่งที่ดีและดี แต่ถ้ามันไม่เพียง แต่ครั้งเดียว เราอย่างต่อเนื่องในการทำงานในพื้นหลังอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงวิธีการที่เราปรับแต่งเพื่อช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้เสมอที่ความเร็วสูงสุด.

ใบไม่มีร่องรอยของไฟล์ที่สำคัญที่สุดของคุณ
กดปุ่มปุ่มลบไม่เคยให้คุณที่ความสงบสุขสมบูรณ์ของจิตใจ กดปุ่มปุ่ม Shredder ประสงค์.

ช่วยให้คุณมีประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์ - โดยอัตโนมัติ
มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อมีสิ่งหนึ่งที่ไม่จำ เราอย่างต่อเนื่องในการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของคุณและแจ้งให้คุณทราบสถานะ และเรายังทำงานซ่อมบำรุงประจำเมื่อคุณออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณจึงไม่ได้รับในทาง อ่านเพิ่มเติม?

ปรับแต่งเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
หากคุณบิตของผู้เชี่ยวชาญแล้วไม่ต้องกังวล มีทั้งช่วงของเครื่องมือที่คุณสามารถใช้ในการปรับแต่งสิ่งที่เป็น - เพียงแค่วิธีการที่คุณต้องการให้พวกเขา.

ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพได้ง่ายขึ้น

จำนวนมากเราจะไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นที่จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราทำงานได้ดียิ่งขึ้น เราใช้ปัญหาที่ออกไปโดยให้คำแนะนำตรงไปตรงมาและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะทำอย่างไรในการคลิกง่ายๆ.==================================================
Download  64 Bit
Download 32 Bit
===================================================
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive