ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

SIV (System Information Viewer) 5.04 Final Portable

ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด SIV (System Information Viewer) 5.04 Final Portable
คัดลอก :  V. SIV (System Information Viewer) 5.04 Final Portable
ผู้ผลิต:  
ปรับปรุงเมื่อ: 27 ตุลาคม 2015
ระบบปฏิบัติการ: 
ขนาดไฟล์ (s) : Gb.
ยาแก้ไอ : Free
ทดลองด้วยตัวเอง : _
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว 
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
เป็นโปรแกรมตรวจดู สเปกเครื่อง ( ใช้ได้ดี )
SIV (ระบบสารสนเทศ Viewer) 5.04 รอบชิงชนะเลิศแบบพกพา | 5.2 Mb
แสดงข้อมูลระบบเป็นสาธารณูปโภคของ Windows ทั่วไปสำหรับการแสดงจำนวนมากที่มีประโยชน์ของ Windows, เครือข่ายและข้อมูลฮาร์ดแวร์ - ข้อมูล CPU ข้อมูล PCI ข้อมูล PCMCIA ข้อมูล USB, เครื่องทำข้อมูล, เซนเซอร์ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์เครือข่ายข้อมูลระบบปฏิบัติการและอื่น ๆ ผมใช้ไฟล์ pcidevs.txt เครกฮาร์ทสำหรับการแสดงผลอุปกรณ์ PCI ของฉันกับ usbdevs.txt ของฉันถูกนำมาใช้สำหรับอุปกรณ์ USB mondevs.txt สำหรับรายละเอียดตรวจสอบและ pcmdevs.txt สำหรับรายละเอียดอุปกรณ์ PCMCIA

ซอฟแวร์นี้เป็นรุ่นที่พกพา Viewer ระบบสารสนเทศ เป็นชื่อของมันบ่งบอกเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถดูรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับระบบที่คุณกำลังใช้

ขอบคุณที่พกพาได้ตัวแสดงข้อมูลระบบไม่ต้องติดตั้ง ดังนั้นคุณสามารถวางซอฟต์แวร์บนไดรฟ์ภายนอกโดยตรงและเรียกใช้งานบนคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ พลัสรีจิสทรี Windows ของคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

อินเตอร์เฟซของโปรแกรมจะขึ้นอยู่กับหน้าต่างมาตรฐานในที่ที่คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการของคุณใช้ทรัพยากรระบบหน่วยความจำกายภาพแฟ้มเพจจิ้งและแคชไฟล์และอื่น ๆ

นอกจากนี้คุณสามารถบันทึกท้องถิ่น PCI, DMI, DIMM เมจิเลือกหรือข้อมูลทั้งหมดคัดลอกบิตแมปเมนูมุมมองแบตเตอรี่, เอสทีซีและข้อมูล MEM, รวมทั้งการเข้าถึงโปรแกรม Registry Editor

นอกจากนี้คุณสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการการให้บริการและรายการของโปรแกรมที่ทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่มต้นระบบได้รับที่อยู่ IP ของคุณและสรุปเกี่ยวกับซีพียูในปัจจุบันและเฉลี่ยทำงานมาตรฐาน CPU เปลี่ยนภาษาอินเตอร์เฟซและหน่วยอุณหภูมิและอื่น ๆ อีกมากมาย .

แสดงข้อมูลระบบแบบพกพาใช้ปริมาณต่ำถึงปานกลางทรัพยากรของระบบรวมถึงแฟ้มความช่วยเหลือดีที่วาดมีรายละเอียดสำหรับล่วงหน้าและไม่ได้หยุดความผิดพลาดหรือข้อผิดพลาดปรากฏขึ้นในระหว่างการทดสอบของเรา เราขอแนะนำให้เครื่องมือนี้เพื่อผู้ใช้ทั้งหมด
==================================================
Download
===================================================
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive