Skullgirls เป็นเกมไฟติ้ง 2D ที่จู่ๆก็โผล่ขึ้นมาในยุคที่เกมไฟติ้ง 3D ครองเมือง แถมยังมาจากค่าย อะไรก็ไม่รู้ (อินดี้)
ของอเมริกา (Lab Zero Games, Reverge Labs) ถ้าให้ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการมานานมองแบบเผินๆก็อาจจะคิดว่า
เป็นแค่เกมไฟติ้งโดจินเหมือนพวกโทโฮหรือมุเก็น อะ เอ้อ แต่มองข้ามค่ายหรืออะไรที่มันดูเป็นทุนนิยมไปก่อนเถอะ อ้อ
เกมนี้อำนวยการสร้างโดย Mike "Mike Z" Zaimont โปรไฟติ้งเกมเมอร์ฝั่งอเมริกา ก็สร้างโดยตั้งใจให้เป็นเกมไฟติ้ง
อินดี้ที่มีคุณภาพสำหรับการดวลในระดับทัวร์นาเมนต์ได้ ตัวละครแต่ละตัวก็ดูมีสเน่ห์มากทีเดียว นอกจากนั้นการเคลื่อน
ไหวยังละเอียดมาก ด้วยคุณภาพของตัวละครที่เป็นการวาดจาก Alex Ahad (ไม่ใช่่ตัวละครแบบพิกเซลที่คุ้นเคย แต่
เป็นแบบอนิเมเลย) ทางผู้ทำเคลมว่าใน 1 ตัวละครใช้เฟรมเคลื่อนไหวเกือบ 1800 เฟรมเลยทีเดียว ตัวเกมจะมีโหมด
[Story] ซึ่งบอกเล่าผ่านเนื้อเรื่องแยกของแต่ละตัวละครผ่านการต่อสู้ทั้ง 6 รอบ เนื้อเรื่องแยกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ก็
สร้างโดยพื้นฐานของเนื้อเรื่องที่ละเอียดพอสมควร ส่วนบอสใหญ่บอกไว้ก่อนว่านี่มันดั้งเดิมขิงๆ เน้นโจมตีทื่อๆ ไม่เกิด
กระตุกจากการโจมตีของเรา เราต้องหลบหลีกและโจมตีสวนจนกว่าจะชนะ - อ่านต่อ : คลิก
ของอเมริกา (Lab Zero Games, Reverge Labs) ถ้าให้ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการมานานมองแบบเผินๆก็อาจจะคิดว่า
เป็นแค่เกมไฟติ้งโดจินเหมือนพวกโทโฮหรือมุเก็น อะ เอ้อ แต่มองข้ามค่ายหรืออะไรที่มันดูเป็นทุนนิยมไปก่อนเถอะ อ้อ
เกมนี้อำนวยการสร้างโดย Mike "Mike Z" Zaimont โปรไฟติ้งเกมเมอร์ฝั่งอเมริกา ก็สร้างโดยตั้งใจให้เป็นเกมไฟติ้ง
อินดี้ที่มีคุณภาพสำหรับการดวลในระดับทัวร์นาเมนต์ได้ ตัวละครแต่ละตัวก็ดูมีสเน่ห์มากทีเดียว นอกจากนั้นการเคลื่อน
ไหวยังละเอียดมาก ด้วยคุณภาพของตัวละครที่เป็นการวาดจาก Alex Ahad (ไม่ใช่่ตัวละครแบบพิกเซลที่คุ้นเคย แต่
เป็นแบบอนิเมเลย) ทางผู้ทำเคลมว่าใน 1 ตัวละครใช้เฟรมเคลื่อนไหวเกือบ 1800 เฟรมเลยทีเดียว ตัวเกมจะมีโหมด
[Story] ซึ่งบอกเล่าผ่านเนื้อเรื่องแยกของแต่ละตัวละครผ่านการต่อสู้ทั้ง 6 รอบ เนื้อเรื่องแยกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ก็
สร้างโดยพื้นฐานของเนื้อเรื่องที่ละเอียดพอสมควร ส่วนบอสใหญ่บอกไว้ก่อนว่านี่มันดั้งเดิมขิงๆ เน้นโจมตีทื่อๆ ไม่เกิด
กระตุกจากการโจมตีของเรา เราต้องหลบหลีกและโจมตีสวนจนกว่าจะชนะ - อ่านต่อ : คลิก
FULLGAME - SKIDROW
สำรอง
CRACK - MULTIPLAYER
||
||
||
||
||
||
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น