ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จับได้แล้วมือมีดแทง รปภ.

จากกรณีที่นายมานพ แซ่บุ๊น อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยหน้าร้านทองแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณภายในซอยบพิตรพิมุข ข้างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตบพิตรพิมุข แขวงและเขตจักรวรรดิ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้า


เมื่อวันที่ 1 ต.ค.  พ.ต.อ.ฤชากร จรเจวุฒิ พ.ต.อ.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช รองผบก.น.6 พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.จักรวรรดิ พ.ต.ท.คฑายุทธ โรจน์วงศ์สุริยะ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สมศักดิ์ พรสง่ากุล สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายธนิน หรือซันนี่  สิริกุมารกุล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 458 ถนนจักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญา กรุงเทพใต้ ที่ 676/2556 ลงวันที่ 30 ก.ย.2556  โดยกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน สามารถจับกุมได้ที่ปากทางอิสรภาพ28 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ พร้อมของกลาง กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีดำ และรองเท้าผ้าใบสีขาว ซึ่งของกลางทั้งหมดยังมีคราบเลือดติดอยู่
 
จากการสอบสวนนายธนิน  ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ยืนอยู่กับแฟนสาวบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งเขม่นกันมาตั้งแต่เด็ก ได้พูดจาเสียดสีดูถูกตนเองมาตลอด จนทำให้มีเรื่องชกต่อยกัน จากนั้นผู้ตายกำลังจะนำโต๊ะมาทุ่มใส่ เมื่อเห็นดังนั้นจึงใช้มีดพก ขนาดประมาณ 5 นิ้ว ที่นำติดตัวมา แทงเข้าไปที่บริเวณแขนซ้าย ก่อนที่ผู้ตายจะเสียหลักและล้มลง ตนจึงวิ่งหลบหนีไปทางสะพานเหล็ก ก่อนเรียกรถสามล้อข้ามไปกบดานที่ย่านฝั่งธนบุรี จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด จากการสอบประวัติ ผู้ต้องหาพบว่ามีประวัติอาชญากรรมอย่างโชกโชน โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด เข้าออกคุกอยู่เป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive