ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางอุบลพร้อมยาเสพติด

วันนี้ ( 26 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 ของวันที่ 25 มี.ค. ร.ต.อ. ศักดิ์พนาชัย สาธุจรัญ รอง สว. สส. สภ.วารินชำราบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ ได้ควบคุมตัวนายเชิดตระกูล หรืออิ้ด บุญอาสา เจ้าหน้าที่ทัณฑวิทยา ประจำเรือนจำกลางอุบลราชธานี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 9 บ้านเหรียญทอง ตำบลโนนผึ้ง อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งจับกุมได้ที่บ้านพักอาศัย โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดยาบ้าสีส้ม บรรจุในถึงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 18 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายสีดำ วางอยู่หลังตู้ใต้บันไดบ้าน และพบยาไอซ์ น้ำหนัก 3.4 กรัมซึ่งรวมอยู่ในถุงยาบ้าที่ตรวจพบ  และตรวจยึดปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 1 กระบอก,ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก
โดยในเบื้องต้นนายเชิดตระกูลบอกว่ายาบ้าและไอซ์ทั้งหมด เป็นของนายจีระศักดิ์ หรือหนุ่ม รณรัตน์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนอยู่ที่บ้านโพธิมูล ตำบลหนองกินเพล อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี นายเชิดตระกูล ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเจ้าของยาบ้า และให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน จำนวน 20 ลูก และอาวุธปืน.32 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 9 ลูก โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีมียาเสพติดให้โทษประเภทที่หนึ่ง ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามขยายผลการจับกุมไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดทั้งที่บ้านพักและเครือข่ายภายในเรือนจำกลางอุบลราชธานี โดยได้นำตัวนายเชิดตระกูล ไปยังบ้านอีกแห่งหนึ่งที่อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ แต่นายเชิดตระกูลไม่ได้ให้ความร่วมมือแต่อย่างใด สำหรับนายเชิดตระกูลได้รับคำสั่งให้ย้ายมาปฏิบัติงานที่เรือนจำกลางอุบลราชธานี เป็นเวลากว่า 3 ปี โดยมีหน้าที่ควบคุมผู้ต้องโทษออกมาทำงานด้านนอกเรือนจำ หรือที่เรียกว่า “จ่ายนอก"
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive