ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มใหญ่รัสเซีย ดำน้ำยิงปลาไม่โผล่

วันนี้ 25 มี.ค. ร.ต.ท.สถาพร สีนุ่น พนักงานสอบสวนสภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่าพบศพนักท่องเที่ยวลอยกลางทะเลสวมชุดดำน้ำ  ที่บริเวณหาดกะตะ ต.กะรน เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลเทศบาลตำบลกะรน  ได้ลากศพกลับมาขึ้นมาที่บริเวณหาดปากบาง ต.กะรน ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ รองผกก.ป.นายศุภชัย จันทร์เพ็ชร หัวหน้าศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลเทศบาลตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูฌก็ตร่วมใจกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต เห็นนักท่องเที่ยวทั้งไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุเกิด ที่บริเวณหน้าชายหาดพบศพนายโอลิค อูดารอยด์ (Udaloi Oleg) อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพศพสวมชุดดำน้ำ สีดำ ที่เท้าสวมใส่ตีนกบ 1คู่ ส่งกลิ่นเหม็นคละฟุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบเพียงแต่ได้มีญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเดินทางมาเข้ามาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ตโดยพร้อมเพื่อนร่วมชาติ ได้พักที่โรงแรมพีชฮิล์ล ต.กะรน วันเกิดเหตุวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมาผู้ตายได้ว่าจ้างเรือหางยาวของชมรมเรือหางยาวหาดกะตะ-กะรน ให้พาออกไปดำน้ำยิงปลาใต้ท้องทะเลที่เกาะปู ต.กะรน  จากนั้นได้พาผู้ตายออกเรือพร้อมกับอุปกรณ์ การดำน้ำ และเครื่องมือที่ใช้ในการหาปลา  ซึ่งผู้ตายได้ดำน้ำลงไปก้นทะเล ยิงปลามาได้ 4 ตัว จากนั้นครั้งสุดท้ายครั้งที่ 5 ผู้ตายดำลงไปก้นทะเล แต่ครั้งนี้ผู้ตายดำแล้วไม่โผล่ขึ้นมาเหมือนทุกครั้ง ทำให้คนขับเรือหางยาวได้โทรแจ้งนายศุภชัย จันทร์เพ็ชร หัวหน้าศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลเทศบาลตำบลกะรน ทราบ ก่อนที่จะนำเจ้าหน้าที่ลงค้นหาแต่ก็ไม่พบเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งมาพบอีกทีก็เป็นศพลอยโผล่หาดกะตะ  ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายดำน้ำลึกเกินไปทำให้เกิดอาการน๊อคน้ำ จนหมดสติไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรือเป็นตะคริวจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive