ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวคว้า.38 ยิงศีรษะดับสยอง


เมื่อเวลา 20.00 . วันที่ 19 มี.....จำลอง รัตนคาม สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนวัดเขาสมอระ บัง ต.หนองปลาไหล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.เขาย้อย เจ้าหน้าที่พิสูจรณ์หลักฐานเพชรบุรี และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี อีกหลายนาย
 
ที่เกิดเหตุเป็น บ้านไม้ยกสูง และบนพื้นบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นข้างโต๊ะรีดผ้า สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ และพบอาวุธปืน .38 ลูกโม่ ตกอยู่ข้างลำตัว นาฬิกาข้อมือและโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรภัทร์ หรืออั๋น สุขพันธ์ อายุ 30 ปี เลขที่ 54 หมู่ 2 .หนองปลาไหล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ที่ขมับขวามีร่องรอยการถูกยิงด้วย อาวุธปืนจนทะลุบริเวณเหนือขมับด้านซ้าย 1 แห่ง จนมันสมองกระจายไปทั่วบริเวณ และหัวกระสุนได้ทะลุไปถูกบริเวณฝาบ้านที่เป็นไม้จนเป็นรู
 
จากการสอบถามเบื้องต้น นางอรัญญา เขียวอยู่ มารดา นายธีรภัทร์ หรืออั๋น สุขพันธ์ผู้ตาย เล่าว่าลูกชายทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่โรงเหล็กเกษมศักดิ์ ดอนทราย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเล่าให้ฟังว่ามีปากเสียงกับแฟนสาวคนใหม่อย่าง รุนแรงโดยตนได้พยายามปลอบโยนลูกว่าอย่าคิดมาก ต่อมาลูกชายได้มีการพูดแปลกๆว่าอยากจะดื่มน้ำล้างเท้าของมารดา ซึ่งตนก็นำน้ำมาล้างเท้าและบุตรชายก็เอาน้ำล้างเท้าของตนมาดื่ม และช่วงกลางวันบุตรชายได้โทรศัพท์ไปหาตนพร้อมกับบอกตนว่าอั๋นรักแม่มากนะ ก่อนที่จะวางหูโทรศัพท์ไป จนกระทั่งช่วงเย็นตนได้โทรศัพท์มาหาลูกชายเพื่อจะให้ไปทานอาหารแต่ก็โทรไม่ ติดจึงได้มาดูที่บ้านและพบว่าไฟที่บ้านปิดก็เลยปีนขึ้นบันได้ด้านหลังบ้าน และเปิดไฟพบว่าลูกนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนบ้านดังกล่าว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive