ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รวบสาวเขมรตระเวนฉกไอโฟนย่านสยาม

 วันนี้ (24 ก.พ.) พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง.ผกก.(สส.) สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.สัญชัย มาตรคำจันทร์ สว.สส พ.ต.ท.สรกานต์ ดำกระบี่ สว.สส. ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นางนัน เลย์ อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น4 สีดำ  1 เครื่อง มูลค่า 16,000 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้างดิจิตอลเกทเวย์ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน 
พ.ต.ท.พนม กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีพฤติกรรมออกตระเวนล้วงกระเป๋าประชาชนที่เดินผ่านไปมาบริเวณหน้าห้างดิจิตอลเกทเวย์ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยจนกระทั้งผู้ต้องหาได้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าขโมยโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และได้นำตัวมาสวบสวนที่สน.ปทุมวัน

สวบสวนนางนัน เลย์ ให้การการรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยจะเดินตระเวนหาเหยื่อบริเวณสยามอยู่เป็นประจำ หากพบเหยื่อที่ใช้โทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะยี่ห้อไอโฟนก็จะเดินตามเมื่อมีจังหวะก็จะลงมือก็เหตุทันที หลังจากนั้นก็จะนั่งรถตู้เดินทางกลับประเทศกัมพูชา เพื่อนำโทรศัพท์ที่ขโมยมาไปขาย เพราะที่ประเทศกัมพูชากำลังนิยมมือถือไอโฟน  เป็นอย่างมาก โดยจะขายได้ราคาประมาณ 7000 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive