ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

ปมมรดก100ล้าน"ด.ต."บุกซัลโวพี่ชาย-พี่สะใภ้สยอง2ศพ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.จีระพงศ์ ฝ่ายราช พนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในปั๊มน้ำมัน หมู่ 12 ต.ขนอม อ.ขนอม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รอง ผบก. พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.ขนอม แพทย์ รพ.ขนอม และเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุภายในสำนักงานของปั๊มน้ำมัน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือด ทราบชื่อนายอลงกรณ์ จิตรกลับ อายุ 47 ปี เจ้าของปั๊ม อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ 12 ต.ขนอม มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม.ที่หน้าอก 1 นัด และศีรษะ 1 นัด

ใกล้กันพบศพนางศรีเพ็ญ จิตรกลับ อายุ 45 ปี ภรรยานายอลงกรณ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่โหนกแก้มขวากระสุนฝังใน 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก หัวกระสุนอีก 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ ด.ต.วาที จิตรกลับ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ขนอม น้องชายของนายอลงกรณ์ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวา อาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ตระกูลของนายอลงกรณ์มีฐานะร่ำรวย มีอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ต่อมาพ่อแม่ได้ยกมรดกให้นายอลงกรณ์กับ ด.ต.วาที โดยแต่งตั้งให้นายอลงกรณ์เป็นผู้จัดการมรดก แต่ ด.ต.วาทีระแวงว่าพี่ชายจะแบ่งมรดกให้ไม่เท่ากัน ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา เรียกได้ว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมาเพราะเวลาเจอหน้ากันเมื่อไร ต้องเปิดฉากปะทะคารมกันเรื่องแบ่งมรดกอยู่เป็นประจำ

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายอลงกรณ์กับภรรยาอยู่ภายในสำนักงานปั๊มน้ำมัน ด.ต.วาทีได้ขับรถยนต์เข้ามาในปั๊ม ก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง ด.ต.วาทีได้ชักอาวุธปืนคู่กาย เปิดฉากยิงใส่นายอลงกรณ์ล้มฟุบเสียชีวิตเป็นศพแรก ก่อนจะยิงใส่นางศรีเพ็ญเป็นศพที่ 2 จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวเองเพื่อหนีความผิด แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต แค่บาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางตกตะลึงของพนักงานปั๊มและลูกค้า ที่หลังได้ยินเสียงปืนรีบวิ่งเข้ามาดู พบร่าง ด.ต.วาทีนอนจมกองเลือดหายใจรวยริน จึงรีบช่วยกันนำส่ง รพ.และแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งสอบสวนปากคำพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive