ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สลดจักรยานตกคลองพี่ชายรอดน้องวัย 3 ขวบดับ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้( 1 ธ.ค.) พ.ต.ต.พิพัฒน์ วรโชติศักดากร พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.บางเสาธง รับแจ้งมีเด็กพลัดตกลงไปในคลองบางเชือกหนัง ตรงข้ามบ้านเลขที่ 22/4  หมู่ที่ 2 แขวงบางเชือกหนัง เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง พร้อมทั้งประสานนักประดา ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนกาญจนาภิเษก ประมาณ 100 เมตร เป็นกว้างประมาณ 10 เมตร ลึกประมาณ 4 เมตร พบ ด.ช.อรรถพล หรือดิว ดีสูงเนิน อายุ 13 ปี ยืนอยู่บนแท่งปูนในสภาพเนื้อตัวเปียกปอมมอมแมม ยืนร้องไห้ข้างจักรยาน  พร้อมกับบอกเจ้าหน้าที่ว่าน้องชายยังอยู่ในน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการลงค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็พบศพ ด.ช.อดิศร หรือพี ดีสูงเนิน อายุ 3 ปี
จาการสอบถาม ด.ช.อรรถพล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานไปส่งเพื่อนซึ่งอยู่ภายในซอยเศรษฐี ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยมีน้องชายนั่งอยู่เบาะสำหรับเด็กด้านหน้า ระหว่างทางกลับ พบว่าเป็นสะพานสูง และทราบว่ามีรถ จยย.พลัดตกลงไปหลายครั้ง จึงลงจากรถและจูงข้ามสะพานปูนจนผ่านมาได้สำเร็จ  แต่ขณะกำลังจะค่อมรถเพื่อปั่นต่อไปยังบ้านที่อยู่ติดกับถนนกาญจนาภิเษก รถเสียหลักทำให้ตกลงไปในคลองพร้อมน้องชายและจักรยาน ตนว่ายน้ำไม่เป็นได้พยายามตะเกียกตะกายหาที่เกาะร้องหาให้คนมาช่วย  ส่วนน้องและจักรยานได้จมหายไปต่อหน้าต่อตา
ด้านนายเด่นชัย เมฆสุวรรณ อายุ 43 ปี พลเมืองดีที่เหลือ ด.ช.อรรถพล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งเล่นอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงร้องเอะอะขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูก็พบ ด.ช. อรรถพล ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในคลองที่เกิดเหตุ จึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือขึ้นมาอยู่บนฝั่ง จากนั้น ด.ช.อรรถพล บอกให้ช่วยน้องชายขึ้นมาด้วย จึงดำน้ำไปอีกครั้งพบเพียงจักรยาน จึงนำขึ้นมา แต่ไม่พบร่างของ ด.ช.อดิศร ด้วยความกลัวเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว
“สำหรับคลองดังกล่าวนั้นเพิ่งจะขุดลอกคลองเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา และสะพานดังกล่าวชำรุดเรือหางยาวก็ไม่สามารถเข้ามากลับเรือได้ และยังมีอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันอยู่หลายครั้ง จึงอยากฝากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเร่งซ่อมสะพานให้กลับมามีสภาพดีเหมือนเดิมด้วย” นายเด่นชัย กล่าว
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive