ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวบแก็งลักทรัพย์ในกทม.-ปริมณฑล

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รองผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.7 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายไพรสนฑ์ หรือปุ้ย ประจิระ อายุ 25 ปี และนายเตรียม รวมธรรม อายุ 28 ปี พร้อมของกลางจำนวนมาก อาทิ ไอแพด 3 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง เลนส์กล้องแคนนอน 3 อัน เครื่องเล่นไอพอด 1 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 4 เรือน พระเครื่องและอุปกรณ์การงัดแงะ อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนขนาด 9 มม. 1 และตั๋วจำนำ 1 ใบ
โดยจับกุมตัวนายไพรสนฑ์ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอนสวนผัก 29 แขวงและเขตตลิ่งชัน และจับกุมนายเตรียมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสวนผัก 5 แขวงและเขตตลิ่งชัน

พล.ต.ต.ชาญ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในซอยสวนผัก 29 เมื่อเดินทางไปตรวจสอบ พบนายไพรสนฑ์และนายเอ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี และยังตรวจค้นพบของกลางที่ได้มาจากการลักทรัพย์ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านพักอีกหลายรายการ จึงยึดเอาไว้ตรวจสอบ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าร่วมกับนายเตรียม ตระเวนลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนมาแล้วหลายครั้งทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล ฝ่ายสืบสวนจึงเดินทางไปจับกุมนายเตรียมที่บ้านพัก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน และมีอาวุธปืนและเครื่องสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive