ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"น้องกอหญ้า" กอดศพแม่ ชาวบ้านโจษจันความเฮี้ยน

   
จากกรณี “น้องกอหญ้า” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ นอนกอดศพแม่ที่ป่วยกว่า 3 วัน ภายในห้องนอนชั้น 2 ทาวเฮ้าส์เลขที่ 846/437 หมู่บ้านสินทวี สวนธน ซอยประชาอุทิศ 44 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ โดยไม่รู้ว่าแม่ได้เสียชีวิตแล้ว แถมยังเกิดเหตุการณ์น่าประหลาดใจเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถาม “น้องกอหญ้า” ว่า ออกจากบ้านด้านในได้อย่างไรทั้งที่ประตูยังคงปิดอยู่ ซึ่งหนูน้อยวัย 3 ขวบ ก็ได้ตอบกลับมาว่า “แม่เปิดประตูให้หนูออกมาหาอี้ และยังเล่นกับหนูอยู่เลย” เมื่อได้ยินคำตอบหลายคนถึงกับขนหัวลุก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ศพของนางอรณัชดา ไทยสกุลทอง อายุ 35 ปี แม่ของน้องกอหญ้าวัย 3 ขวบ ได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดประเสริฐสุทธาวาส ย่านราษฎร์บูรณะ เป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะทำการฌาปณกิจ ส่วนน้องกอหญ้าขณะนี้ได้อยู่ในการอุปการะของนางจุฑามน ไทยสกุลทอง พี่สาวของแม่น้องกอหญ้า และวันนี้ได้ไปเรียนหนังสือที่เนอร์สเซอรี่ตามปกติ ด้านสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ระบุเสียชีวิตเองจากอาการป่วยจากโรคประจำตัว
ส่วนเรื่องประหลาดที่น้องกอหญ้าพูดกับผู้สื่อข่าวโดยมีชาวบ้านร่วมฟังถึงเหตุการณ์ที่ว่า ทำไมถึงออกจากบ้านได้ โดยน้องกอหญ้าบอกว่า แม่เป็นคนเปิดประตูให้ และยังเล่นกับหนูอยู่เลย ได้สร้างตกใจและขนหัวลุกไปตามๆ กันนั้น วันนี้ชาวบ้านต่างโจษจันถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าเป็นความรักความผูกพันลูกกับแม่ แม้จะตายไปแล้วแต่ก็ยังเป็นห่วงลูก 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive