ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตร.ปากน้ำโพจับมือปืนลำดับ 13 รับจ้างยิงชู้ของคนจ้างวาน


วันนี้ (9 ส.ค.) พล.ต.ท.วันชัย ถนัดกิจ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และชุดสืบสวนภูธรภาค 6 แถลงผลการจับกุมตัวนายรณรงค์ หรือรงค์ เสือเจริญ ชาว จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในรายชื่ออันดับ 13 ของกลุ่มมือปืน ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องการตัวมากที่สุด โดยมีการตั้งรางวัลนำจับถึง 100,000 บาท
สำหรับการจับกุมตัวมือปืนรายนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2551 นายรณรงค์ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด.38 ยิงนายวิชาญ นุ่มมาก ชาวนาใน อ.ชุมแสง จนถึงแก่ความตาย ในท้องที่ ต.พิกุล หลังได้รับการว่าจ้างจาก นายสุทิน จันทร์อุบล ให้ไปก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากผู้จ้างมีความโกรธแค้นที่ผู้ตายไปลักลอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยา โดยมี จ.ส.ต.ประเสริฐศักดิ์ เกิดปาน เป็นผู้จัดหาอาวุธ และมีนายสิทธิพร บินขุนทด เป็นผู้ขับรถให้มือปืน ต่อมานายสุทิน จ.ส.ต.ประเสริฐศักดิ์ รวมถึงนายสิทธิพร ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนนายรณรงค์ หลบหนีไปกบดานที่บ้านเลขที่ 208/2 ม.10 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงนำกำลังไปจับกุม
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลั่นไกสังหารนายวิชาญจริง เนื่องจาก จ.ส.ต.ประเสริฐศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนรัก ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เงินจำนวนหนึ่ง แลกกับการไปยิงศัตรูหัวใจของนายสุทิน ตนจึงตกลงรับข้อเสนอทันที เพราะช่วงนั้นกำลังร้อนเงินมาก โดยหลังจากที่ตนใช้อาวุธปืนยิงจ่อศรีษะนายวิชาญ จนกลายเป็นร่างไร้วิญญาณไปแล้วนั้น จึงได้หลบหนีไปกบดานแถว ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะโยกไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านภรรยาใน จ.ฉะเชิงเทรา
ด้าน พล.ต.ท.วันชัย เปิดเผยว่า นอกจากนายรณรงค์ จะไปก่อเหตุยิงคนตายแล้ว ยังมีหมายจับอีกในคดีปล้น และคดีอื่นๆ อีกหลายคดี แต่ผู้ต้องหากลับให้การปฏิเสธทั้งหมด และยังให้การปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุรับจ้างยิงใครในพื้นที่อื่นด้วย ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการสอบสวนขยายผลต่อไป ส่วนในเบื้องต้น จะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแสง ไปดำเนินคดีตามกฎหมายก่อน..
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive