ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

GEFORCE Notebook (โหลดไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GeForce โน๊ตบุ๊ค)



โหลดไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GEFORCE Notebook Driver ไดร์เวอร์การ์ดจอ Notebook หรือ Laptop บน Windows 7 Windows 8 และ Windows 10 ให้เล่นเกมส์ลื่นๆ กราฟฟิกแจ่มๆ ได้เลย

Freeware

Review : NVIDIA GEFORCE Notebook Driver (ไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GeForce โน๊ตบุ๊ค)
ดาวน์โหลด NVIDIA GEFORCE Notebook Driver (ไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GeForce โน๊ตบุ๊ค)
Buy : NVIDIA GEFORCE Notebook Driver (ไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GeForce โน๊ตบุ๊ค)
โหวตให้คะแนน

คะแนนโหวต 4.19 (144 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
(ครั้ง)
26,838
(ทั้งหมด)
89
(สัปดาห์ก่อน)

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น353.62
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 30, 2015)
 ผู้เข้าชม136,792 ครั้ง
 ผู้พัฒนา
 ระบบปฏิบัติการ (OS)

0  0

NVIDIA GEFORCE Notebook Driver

ไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GeForce for Notebook and Laptop
GEFORCE Notebook (โหลดไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA GeForce โน๊ตบุ๊ค) : สำหรับ โปรแกรมตัวนี้มีชื่อว่า โปรแกรม NVIDIA GEFORCE Notebook Driver เป็น ไดร์เวอร์การ์ดจอ Notebook หรือ สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC แบบพกพา อย่าง เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค (Notebook) หรือ แล็ปท็อป (Laptop) ที่ใช้ชิปประมวลผลกราฟฟิค (GPU) ที่เป็นรุ่นของ NVIDIA GEFORCE ที่โด่งดังของโลก ที่ติดมาอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook หรือ Laptop ของคุณมาอยู่ โดยไดร์เวอร์ตัวนี้มันจะช่วยให้คุณได้เล่นเกมส์ฟอร์มยักษ์ต่างๆ ที่มีขนาดใหญ่ บน Notebook ที่มากกว่าพันเกมส์ จากทุกค่ายทั่วโลก ทำให้คุณเล่นเกมส์ที่กินทรัพยากรเครื่องสูง ได้อย่างสมจริงสมจัง เร็วขึ้น ไม่กระตุก หมดปัญหาภาพไม่มาก่อนเสียง หรือ เสียงมาก่อนภาพ ภาพมาก่อนเสียง หรือจะ หายไปทั้งภาพและเสียง มันจะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ของการ์ดจอ ขึ้นมาอีกกว่า 20% (ในบางเกมส์ และ แต่ละเกมส์จะมีอัตรา % ความเร็วที่เพิ่มขึ้นไม่เท่ากัน) สนับสนุนการ์ดจอ NVIDIA GeForce มากกว่า 100 รุ่นด้วยกันเลยทีเดียว
โดย ไดร์เวอร์การ์ดจอ NVIDIA โน๊ตบุ๊ค จะทำให้การ์ดเล่นเกมส์ของคุณมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น หรือยังช่วยให้การใช้งานโปรแกรมออกแบบกราฟฟิค แอนิเมชัน 3 มิติ (3D Animations) ต่างๆ เป็นไปได้อย่างราบลื่น ไม่ติดขัด ไม่ช้า เป็นต้น
หมายเหตุ 1 : ไดร์เวอร์การ์ดจอ ตัวนี้จะสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows ตั้งแต่ 7 และ Windows 8 ทั้งแบบ 32 Bits (x86) และ 64 Bits (x64) เท่านั้น (ไม่สนับสนุน Windows Vista และ XP) ดังนั้นก่อนจะดาวน์โหลด ไดร์เวอร์การ์ดจอ นี้กรุณาดูให้ดีก่อนว่าคุณใช้ระบบปฏิบัติการอะไรอยู่ และเป็นแบบกี่บิท (Bits) เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และ ประหยัดเวลา

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive