ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

EMSThaiTrack (App เช็คสถานะ EMS รวดเร็วทันใจ)

EMSThaiTrack App

App เช็คสถานะ EMS
 
EMSThaiTrack (App เช็คสถานะ EMS รวดเร็วทันใจ) : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่าEMSThaiTrack เป็น App เช็คสถานะ EMS เพื่อช่วยในการติดตามพัสดุของคุณ (EMS) และพัสดุที่ลงทะเบียน (R) ที่ส่งไปกับบริษัทไปรษณีย์ไทยเหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของออนไลน์หรือผู้ที่ส่งพัสดุใช้บริการไปรษณีย์ไทยเป็นประจำสามารถโหลดแอพนี้เอาไว้เช็คสถานะ สิ่งของที่ส่งไปได้ง่ายๆ ด้วยการแสดงผลที่รวดเร็ว ระบบติดตามแจ้งเตือนเมื่อมีการอัพเดท สามารถจดจำแทร็กล่าสุดอัตโนมัติ อัพเดทข้อมูลพัสดุในโทรศัพท์อัตโนมัติ รองรับแทร็กส่งด่วนและแบบลงทะเบียน การแสดงผลลัพท์เป็นภาษาไทย เก็บประวัติไว้ในเครื่องผู้ใช้ รับข้อมูลแทร็กด้วยการพิมพ์หรือการแสกนบาร์โคด ค้นหาแทร็กหรือชื่อสิ่งของที่บันทึกได้ง่ายและสามารถดูชื่อและลายเซนต์ผู้รับ ผ่าน App เช็คเลขพัสดุ นี้เลยสะดวกมากๆ
นอกจากนี้ App เช็คสถานะ EMS นี้ยังช่วยคุณในการจดจำแทร็กหรือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับพัสดุที่คุณส่งไปหรือกำลังรอคอย ด้วยการอัพเดทข้อมูลอย่างรวดเร็วทันใจ โหลดกันได้เลยฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่น EMSThaiTrack ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
EMSThaiTrack (App เช็คสถานะ EMS รวดเร็วทันใจ) :
EMSThaiTrack (App เช็คสถานะ EMS รวดเร็วทันใจ) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive