ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

App ร่วมด้วยช่วยกัน

App ร่วมด้วยช่วยกัน
App ร่วมด้วยช่วยกัน : สำหรับ App นี้เป็น App ร่วมด้วยช่วยกัน ถือได้ว่าเป็น แอพพลิเคชั่นแบบ สามัญประจำเครื่อง โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ของคุณเลยก็ว่าได้ มันจะช่วยคุณ ในกา ที่จะนำเสนอข้อมูล อัพเดทข่าวสาร รับแจ้งเหตุ ติดตามข่าวจราจร เตือนภัย เชื่อมโยงพลังจิตอาสาและบริการดีๆ ผ่านเครือข่ายวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน หรือที่เรียกว่า Feel Good Radio ซึ่งภายในแอพฯ จะมีเมนูหลักๆ เอาไว้ให้ใช้งานกันอยู่ 3 เมนูด้วยกันคือ มันเป็น App อ่านข่าว ให้คุณได้อ่านข่าวสารจาก เมนูสถานการณ์ (News) ให้อัพเดทสถานการณ์รอบข้าง รอบด้านปัจจุบัน ต่างๆ และ เมนู SOS หรือ เมนูขอความช่วยเหลือ ถ้ากดไปเมื่อไหร่ จะมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์รับแจ้งเหตุโทรมาหาเราทันที แต่ถ้าในกรณีที่เจ้าหน้าที่โทรมาหาเราแล้วไม่รับสาย เขาจะออกตามช่วยเหลือเราทันที ผ่านระบบ GPS โทรศัพท์ ที่เราแจ้งเหตุไป และเมนูสุดท้ายคือ ข้อมูล (Knowledge) จะรวมเอาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮอตไลน์สายด่วนต่างๆ วิธีการปฐมพยาบาลที่ถูกวิธี และ ศิลปะการป้องกันตัว เบื้องต้น ที่หากคุณมีเวลาว่าง สามารถนั่งอ่านฆ่าเวลาไปได้เลย ข้อมูลแต่ละอันที่มานำเสนอ เป็นประโยชน์มากๆ
 
นอกจากนี้แล้วภายใน App ร่วมด้วยช่วยกัน พร้อมช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีความสุข ผ่านสายด่วนช่วยเหลือคุณทุกสถานการณ์ที่ฮอตไลน์ 1677 (Hot Line 1677) โดยภายในแอพ ร่วมด้วยช่วยกัน นี้เป็นโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ อาทิ เช่น โครงการร่วมด้วยช่วยภัยหนาว โครงการร่วมด้วยช่วยผู้ประสบอุทกภัย โครงการร่วมด้วยช่วยภัยแล้ง และโครงการอื่นๆ ที่ช่วยเหลือสังคมอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสาร แจ้งเหตุ เตือนภัยต่างๆ มีประโยชน์มากๆ ซึ่งแอพฯ นี้ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือจาก DTAC อีกด้วย

Note : สำหรับ App ร่วมด้วยช่วยกัน นี้ ทางผู้พัฒนา App ร่วมด้วยช่วยกัน (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ร่วมด้วยช่วยกัน
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งาน App ร่วมด้วยช่วยกัน
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 3
App ร่วมด้วยช่วยกัน :
App ร่วมด้วยช่วยกัน :
App ร่วมด้วยช่วยกัน :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive