ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

QuickSetDNS (โปรแกรมจำค่า DNS ตั้งค่า DNS Server ฟรี)

QuickSetDNS Download

โปรแกรมเครือข่าย QuickSetDNS
QuickSetDNS (โปรแกรมจำค่า DNS ตั้งค่า DNS Server ฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม QuickSetDNS ชื่อของมันสามารถแปลตรงๆ เป็นภาษาไทยได้เลยคือ โปรแกรมตั้งค่า DNS* หรือโปรแกรมเปลี่ยน DNS แบบรวดเร็ว พัฒนาโดยทีมงานผู้พัฒนาจาก NirSoft ซึ่งเป็นทีมผู้พัฒนาโปรแกรมยูทิลิตี้ ชั้นนำของโลกเลยทีเดียว โปรแกรมนี้มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ให้คุณได้สามารถเปลี่ยนค่า DNS Server ได้อย่างรวดเร็ว จากการ์ดแลน (Network Adapter) ที่คุณมีอยู่ (อาจจะมีการ์ดแลนหลายอัน หรือมีแค่อันเดียว) ได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง
มันถือเป็น โปรแกรมที่เหมาะมากๆ สำหรับใช้งานบน เครื่องคอมพิวเตอร์พกพาอย่าง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค (Notebook Computer) หรือ แล็ปท็อป (Laptop) คุณสามารถเปลี่ยนค่า DNS ได้ในเวลาที่คุณไปเล่นอินเทอร์เน็ตต่างสถานที่ อาทิ เวลาไปเล่นที่ทำงาน มันก็จะต้องใช้หรือตั้งค่า DNS ค่านึง พอไปที่ทำงานลูกค้าก็ต้องเปลี่ยน DNS เป็นอีกค่านึง กลับบ้านก็อีกค่านึง โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยก็ DNS อีกค่านึง สรุปมีหลายค่ามากๆ พอเวลาเราไปในแต่ละที่ ก็จะต้องมานั่งเสียเวลาอย่างน้อย 1-2 นาทีเปลี่ยนค่ามันที่ เมนูการตั้งค่าเน็ตเวิร์ค (Network Setting) มันจะมีโหมดที่เรียกว่า "Automatic DNS" ที่จะสามารถเสาะแสวงหา DNS Server ให้คุณสามารถออกเน็ต เข้าเว็บไซต์ได้ตามปกตินั่นเอง
หมายเหตุ : DNS ย่อมาจากคำว่า Domain Name Server จะเป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ที่มีหน้าที่เอาไว้แปลงค่าจากหมายเลขไอพี (IP Address) ไปเป็นโดเมนเนมที่เป็นตัวอักษร อย่างเช่น เว็บไซต์ Thaiware.com โดเมนเนมคือ Thaiware.com แต่หมายเลขไอพีคือ 203.146.253.31 แบบนี้เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่า คงจะไม่มีใครเข้าเว็บไซต์ด้วยตัวเลขไอพีแอดเดรส เป็นแน่ เพราะคงจะไม่มีใครจำ

Note : โปรแกรม QuickSetDNS โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : nirsofer@yahoo.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This program is called "QuickSetDNS". It is a simple tool that allows you to easily change the DNS servers that are used for your Internet connection. You can set the desired DNS servers from the user interface, by choosing from a list of DNS servers that you defined, or from command-line, without displaying any user interface."
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
QuickSetDNS (โปรแกรมจำค่า DNS ตั้งค่า DNS Server ฟรี) :
QuickSetDNS (โปรแกรมจำค่า DNS ตั้งค่า DNS Server ฟรี) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive