ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิธีแก้ Ctrl + alt + del + to restart

วิธีแก้ Ctrl + alt + del + to restart 
1. หาแผ่น DVD windows 7 มาใส่ในคอมพิวเตอร์ของเรา

2. จากนั้น ให้ปรับให้คอมพิวเตอร์เราเลือก Bootsจากแผ่นก่อน


3. จากนั้นให้เรากด Next

4. ให้เราเลือก Repair your computer

5. จากนั้นรอสักครู่

6. จากนั้นให้เราเลือก OS แล้วกด Next

7. ขั้นตอนนี้ให้เราเลือก Command Prompt

พิมพ์คำสั่งที่ Prompt ว่า bootrec /fixmbr แล้วกด enter

จากนั้นพิมพ์คำสั่ง ว่า bootrec /fixboot แล้วกด enter

จากนั้นพิมพ์คำสั่งว่า bootrec /rebuildbcd แล้วกด enter

รอแป๊บนึง เครื่องกำลังเช็คไฟล์ที่หายหรือมีปัญหาแล้วซ่อมแซมให้

จากนั้นพิมพ์คำสั่ง exit เป็นการออกจาก Dos Command

ต่อจากนั้นให้เพื่อนสมาชิกกด ปุ่ม restart



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive