ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Screensaver Display Fusion Pro 7.3.2 Final​ + portabel keygen-CRD

ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด DisplayFusion Pro 7.3.2 Final​
คัดลอก :  V. 7.3.2 Final​
ผู้ผลิต:  Fusion
ปรับปรุงเมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2015
ระบบปฏิบัติการ: All windows
ขนาดไฟล์ (s) : 51.0Mb.
ยาแก้ไอ : keygen-CRD
ทดลองด้วยตัวเอง : _
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
เป็นภาพพักหน้าจอ Screensaver  ที่มีหลายรูปแบบให้เราสามารถที่จะเลือกใช้ได้ครับ ผมเห็นว่าเข้าถ้าดี จึงนำมาฝาก เผื่อจะชอบกัน
DisplayFusion จะทำให้จอภาพสองของคุณ (หรือจอภาพสามหรือมากกว่า) ประสบการณ์ที่ราบรื่นและไม่เจ็บปวด ด้วย DisplayFusion คุณสามารถเพิ่มแถบงานกับจอแสดงผลที่ทำงานและมีลักษณะเช่นเดียวกับแถบงานของ Windows ทุก หรือใช้ประโยชน์จากการสนับสนุนวอลล์เปเปอร์หลายจอขั้นสูง Flickr บูรณาการเพื่อการค้นหาภาพและการจัดการหน้าต่างปรับแต่งอย่างเต็มที่อง เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ของหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถทำ DisplayFusion
คุณลักษณะเด่น:
DisplayFusion จะทำให้ชีวิตหลายจอของคุณง่ายขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพเช่น taskbars Multi-Monitor, ปุ่มแถบชื่อและปรับแต่งฟังก์ชั่นอย่างเต็มที่ DisplayFusion จะทำให้การจัดการจอภาพหลายจอของคุณง่าย ลองดูที่บางส่วนของคุณสมบัติด้านล่างเพื่อเรียนรู้วิธี DisplayFusion สามารถช่วยคุณได้
การจัดการขั้นสูงวอลล์เปเปอร์
taskbars หลายจอภาพ
Multi-Monitor TaskbarsKeep หน้าต่างของคุณจัดได้อย่างง่ายดายโดยการเพิ่มแถบงานแต่ละจอภาพของคุณ แถบงานบนหน้าจอแต่ละคนสามารถกำหนดค่าให้แสดงหน้าต่างทั้งหมดหรือเฉพาะหน้าต่างที่อยู่บนหน้าจอว่า ใช้การจัดกลุ่มปุ่มอัตโนมัติซ่อนตัวอย่างหน้าต่างทางลัดปุ่มเริ่มต้นและอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นด้วยหน้าต่างโปรแกรมประยุกต์ของคุณ
การจัดการขั้นสูงวอลล์เปเปอร์
วอลล์เปเปอร์ที่ทันสมัย​​ ManagementDisplayFusion มีคุณสมบัติวอลล์เปเปอร์ที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ภาพจากคอมพิวเตอร์ของคุณเองหรือโหลดภาพจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ กระเบื้อง, ยืด, ขนาด, พืชตำแหน่งและย้อมสีภาพของคุณว่าวิธีที่คุณต้องการ
ฟังก์ชั่นที่ปรับแต่งได้
FunctionsDisplayFusion ปรับแต่งมาพร้อมกับฟังก์ชั่นกว่า 30 ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือคุณสามารถสร้างฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพที่กำหนดเองของคุณเอง สร้างฟังก์ชั่นในการโหลดวอลล์เปเปอร์หรือดูรายละเอียดการตรวจสอบการย้ายหน้าต่างรอบเปลี่ยนความทึบหน้าต่างสลับคุณสมบัติ DisplayFusion และอื่น ๆ อีกมากมาย ฟังก์ชั่นใด ๆ รวมทั้งฟังก์ชั่นที่กำหนดเองที่คุณสร้างขึ้นสามารถกำหนดให้กับปุ่มแถบชื่อสำหรับการเข้าถึงได้ง่ายขึ้นด้วยเมาส์หรือแป้นพิมพ์ลัดสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าแป้นพิมพ์ ฟังก์ชั่นนี้ยังสามารถกำหนดให้กับเมนูรายการทางลัดบน DisplayFusion taskbars Multi-Monitor ช่วยให้พวกเขาที่จะทำงานแม้ในการใช้งานที่จะลดลง
การกำหนดค่าการตรวจสอบ
ตรวจสอบ ConfigurationUse DisplayFusion การตั้งกำหนดค่าจอภาพ การกำหนดค่าความละเอียดความลึกของสีอัตราการรีเฟรชและการวางแนว คุณยังสามารถบันทึกการตั้งค่าโปรไฟล์ของคุณเป็นตรวจสอบว่าคุณสามารถโหลดในภายหลังโดยใช้คีย์ผสมหรือปุ่มบนหัวหน้าต่าง เชื่อมโยงข้อมูลส่วนตัววอลล์เปเปอร์ที่มีรายละเอียดการตรวจสอบของคุณโหลดวอลล์เปเปอร์ของคุณโดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับการตรวจสอบที่คุณมีการเชื่อมต่อ
Windows 8 Tweaks
Windows 8 TweaksThe Windows 8 Tweaks ใน DisplayFusion ให้ตัวเลือกพิเศษเพื่อให้คุณสามารถปรับแต่ง Windows 8 ที่ชื่นชอบของคุณ บายพาสหน้าจอเริ่มต้นที่จะไปโดยตรงไปยังสก์ท็อปให้เลื่อนเมนูผู้ใช้พลังงาน (Win + X) ไปยังตำแหน่งเมาส์ปัจจุบันและอื่น ๆ !
Snapping หน้าต่าง
หน้าต่างหน้าต่าง SnappingDisplayFusion คุณลักษณะ Snapping ทำให้ง่ายต่อการเข้าแถวขึ้นหน้าต่างของคุณกับคนอื่น ๆ หรือบรรทัดขึ้นหน้าต่างของคุณตามขอบจอ เพียงแค่ลากหน้าต่างใกล้ขอบจอภาพหรือหน้าต่างอื่นและปล่อยปุ่มเมาส์เพื่อให้ DisplayFusion สแนปหน้าต่างเข้าไปในสถานที่ ครบกำหนดที่มีความสามารถที่จะเพิกเฉยต่อการใช้งานเฉพาะในกรณีที่จำเป็น
การจัดการหน้าต่าง
การบริหารจัดการหน้าต่างหน้าต่าง ManagementUse DisplayFusion คุณลักษณะได้อย่างง่ายดายย้ายหน้าต่างระหว่างจอภาพของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้ย้ายกลางคลิกง่ายหรือสูงกว่า Maximized ลากหน้าต่างจัดการหน้าต่างเดสก์ทอปของคุณที่ไม่เคยมีเรื่องง่ายมาก คุณยังสามารถแสดงคำแนะนำเมื่อมีการย้ายหรือปรับขนาดหน้าต่างเพื่อช่วยให้คุณตำแหน่งพวกเขาได้อย่างแม่นยำ
ที่ตั้งหน้าต่าง
หน้าต่าง LocationThe คุณลักษณะตำแหน่งของหน้าต่างช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบระบุว่าคุณต้องการใช้งานที่เลือกที่จะเปิดใน คุณสามารถปรับแต่งนี้โดยระบุการกระทำเช่นขยายศูนย์ช่วงหรือ 'เรียกใช้ฟังก์ชั่น' คุณสามารถมีหน้าต่างทั้งหมดจากโปรแกรมที่เลือกเปิดบนจอที่ระบุหรือเฉพาะหน้าต่างแรก
เข้าสู่ระบบ Windows พื้นหลัง
เข้าสู่ระบบ Windows BackgroundUse DisplayFusion พื้นหลังที่มีประสิทธิภาพเข้าสู่ระบบ Windows เปลี่ยนภาพเพื่อปรับหน้าจอการเข้าสู่ระบบของคุณ โหลดรูปภาพจากคอมพิวเตอร์ของคุณหรือจากส่วนใดของผู้ให้บริการออนไลน์ที่ DisplayFusion สนับสนุน ปรับแต่งการวางตำแหน่งภาพและสี (ขาวดำ, ซีเปีย ... ฯลฯ ) เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ
สกรีนเซฟเวอร์ Multi-Monitor
หน้าจอแบบ Multi-Monitor SaversWhy ชำระสำหรับโปรแกรมรักษาหน้าจอหนึ่งบนหน้าจอหลักของคุณ? ด้วย DisplayFusion คุณสามารถขยายภาพพักหน้าจอของคุณผ่านจอภาพทั้งหมดหรือแม้กระทั่งการแสดงโปรแกรมรักษาหน้าจอที่แตกต่างกันในแต่ละจอ ใช้ค่าเริ่มต้นสกรีนเซฟเวอร์ของ Windows หรือโหลดสกรีนเซฟเวอร์ของคุณเองในการรองรับการปรับแต่งเดสก์ทอปของคุณ
สก์ท็อปไอคอนโปรไฟล์
ไอคอนสก์ท็อป ProfilesEasily บันทึกและโหลดรูปแบบไอคอนเดสก์ทอปของคุณโดยใช้ไอคอนสก์ท็อป DisplayFusion คุณลักษณะส่วนตัว โหลดรายละเอียดไอคอนบันทึกไว้ก่อนหน้า Desktop เป็นวิธีที่ง่ายในการเรียกคืนสก์ท็อปของคุณคุ้นเคยรูปแบบไอคอนไอคอนเมื่อได้รับรายละเอียดด้านล่างหลังจากเพิ่มหรือลบจอภาพ
บริหารจัดการได้ง่าย
ง่าย AdministrationDeploy และจัดการ DisplayFusion ในสภาพแวดล้อมขององค์กรของคุณได้อย่างง่ายดายโดยใช้ตัวเลือกการติดตั้งเงียบ DisplayFusion และกำหนดเอง ADMX แม่แบบสำหรับสภาพแวดล้อมนโยบายกลุ่มของ Active Directory แม่ ADMX ที่กำหนดเองจะช่วยให้คุณเพื่อให้แน่ใจว่าการตั้งค่าของคุณ DisplayFusion มีความสอดคล้องกันทั่วเวิร์คสเตชั่ทั้งหมดทำให้การจัดการและการแก้ไขปัญหาได้ง่ายขึ้นมาก
ที่มีจำหน่ายในหลายภาษา
ที่มีจำหน่ายในหลายสิบ Languages​​DisplayFusion มาพร้อมกับหลายภาษาและอื่น ๆ ที่มีการเพิ่มตลอดเวลา ใช้ DisplayFusion ในภาษาพื้นเมืองของคุณทำให้ง่ายต่อการเข้าใจและใช้แต่ละคุณลักษณะ

มีอะไรใหม่:
แก้ไข: การแก้ไขปัญหาของ Windows 10 ที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดที่จะแสดงหลังจากที่การปรับปรุงล่าสุดของ Windows (1511)
การติดตั้งไม่ยากครับ มีวิธีอยู่ในไฟล์ที่ดาวโหลด
==================================================
Download
===================================================
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive