ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

DriverEasy Professional 4.9.7 Incl Crack

ข้อมูลทั่วไป
ชื่อเรื่อง: ดาวน์โหลด DriverEasy Professional
คัดลอก: v4.9.7
ผู้ผลิต: Easeware เทคโนโลยี
ปรับปรุงเมื่อ: 05ธันวาคม 2015
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10 (32-64 บิต)
ขนาดของไฟล์ (S): 3 เมกะไบต์

DriverEasy มืออาชีพ 4.9.7.2779 ล่าสุด - หนึ่งในซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดที่จะดาวน์โหลดไดรเวอร์ค้นหาปรับปรุงและติดตั้งโปรแกรมควบคุมได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมองหาพวกเขาในเว็บไซต์ DriverEasy Pro 4.9.7 ดาวน์โหลดฟรีสแกนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ทันทีหลังจากการติดตั้งและรายงานของคุณทุกประเภทของอุปกรณ์ที่ล้าสมัยที่ติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณจะเห็นรายการของโปรแกรมควบคุมการดาวน์โหลดและอัปเดตในคลิกเดียว รายการทั้งหมดที่ทำเครื่องหมายสีเขียวหมายถึงพวกเขาจะตกลง รายการอื่น ๆ ในการทำเครื่องหมายสีแดงสีเหลืองและต้องมีการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์พีซีสำหรับการเล่นเกมที่ดีกว่าประสบการณ์

DriverEasy Pro 4.9.7 คุณสมบัติที่สำคัญ:

ซึ่งแตกต่างจากการดาวน์โหลดโปรแกรม DriverPack โซลูชั่นที่มีขนาดใหญ่ขนาด [กว่า 10 GB] ช้าในการติดตั้งและต้องมีความรู้พื้นฐาน คุณสามารถใช้ DriverEasy มืออาชีพ 4.9.7 แตกได้อย่างรวดเร็วเป้าหมายไดรเวอร์เดียวที่คุณจำเป็นต้องปรับปรุง โปรแกรมที่สามารถใช้งานได้โดยไม่มีปัญหาถ้าเราไม่ได้มีไดรเวอร์ใด ๆ และเราไม่ทราบจริงๆหมายเลขอ้างอิง / ชื่อของส่วนประกอบอุปกรณ์ที่ติดตั้ง เมื่อระบบถูกสแกนจะใช้ฐานข้อมูลของตัวเองซึ่งรวมถึงกว่า 100,000 ไดรเวอร์สำหรับส่วนประกอบเช่นชิปเซ็ต, เมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด, การ์ดเสียง, จอภาพ, สแกนเนอร์, เครื่องพิมพ์การ์ดเครือข่าย Mouse, Keyboard, Intel, ไดรเวอร์ NVIDIA เอเอ็มดี , VIA และ SIS

นอกเหนือจากการแสดงรายการของโปรแกรมควบคุมที่ยังไม่ได้รับการติดตั้งมืออาชีพ DriverEasy 4.9.7 หมายเลขลำดับนอกจากนี้ยังช่วยในการค้นหาโปรแกรมควบคุมที่ล้าสมัย คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมปรับปรุงซอฟแวร์และติดตั้งการปรับปรุงโปรแกรมควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นโปรแกรมที่มีน้ำหนักเบาและประหยัดทรัพยากรฮาร์ดแวร์จำนวนมากของเครื่องคอมพิวเตอร์ (RAM) แต่จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากอุปกรณ์ของคุณเหมาะที่จะมีโปรแกรมควบคุมที่ส่วนประกอบที่ติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณมักจะนำเสนอโดยผู้ผลิต นี้จะช่วยให้ทรัพยากรมากขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของทั้งสองส่วนประกอบและระบบ ก่อนที่คุณจะติดตั้งหรือปรับปรุงโปรแกรมควบคุมก็ขอแนะนำให้คุณสร้างการสำรองข้อมูลของระบบหรือทำให้จุดคืนค่าระบบเพื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้การเปลี่ยนแปลงที่หลีกเลี่ยงความไม่สะดวกถ้าคนขับรถไม่ได้ติดตั้งอย่างถูกต้องใด ๆ

คำแนะนำในการติดตั้ง:
เรียก [DriverEasy_Setup.exe] และติดตั้งซอฟต์แวร์
โปรแกรมปิดและไม่ได้เปิดใช้งาน
ไปที่แตกโฟลเดอร์และคัดลอก / วาง "Easeware.Driver.Core.dll" เพื่อไดเรกทอรีการติดตั้งและแทนที่ไฟล์ต้นฉบับ
นั่นคือทั้งหมดที่ เพลิดเพลินไปกับการ DriverEasy Pro 4.9.7 ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเต็ม


NO PASS 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive