ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

พบโครงกระดูกนิรนาม เสียชีวิตในป่ากระถิน

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ร.ต.ท. ถิรายุ วงศ์สิงห์ พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนูษย์ อยู่ภายในป่ากระถิน ริมถนนบางขุนเทียนชายทะเล ฝั่งตรงข้ามซอยเทียนทะเล 20แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบพร้อมรุกไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์  สว.สส.สน.ท่าข้าม,ร.ต.อ.ขจรธูปประกายศรี รอง สว.สส.สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิ ร่วมกตัญญ และแพทย์เวร ร.พ.ศิริราช

ที่เกิดเหตุเข้าไปในป่ากระถินริมถนนประมาณ 50 เมตร พบหัวกะโหลก มนูษย์และโครงกระดูกชิ้นอื่นๆ กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ โดยทั้งหมดเป็นเพศชาย ชาวเอเชีย อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม ใส่เสื้อหนาวสีดำแขนยาว  ส่วมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ  รองเท้าผ้าใบสีดำคาดเหลือง ในตัวไม่พบหลักฐานที่แสดงตัวตนแต่อย่างใด  ใกล้กันประมาณ 5 เมตร พบกระเป๋าเป้ แบบสะพายหลัง สีดำ ภายในพบเพียงเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า และกางเกงยีนส์ขายาวสีนำเงิน สภาพใหม่ 1 ตัว นอกจากนี้ยังพบ กระปุกขวดยา สีขาวมีมียาอยู่ข้างใน ฝาขวดเขียนอักษรย่อว่า “ptc” และขวดน้ำตกอยู่ 1ขวด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

พ.ต.ท.คมกริช เผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุค่อนข้างเก็บข้อมูลยาก เนื่องจากสภาพศพ ถูกสุนัขรื้อแทะจนกระจัดกระจายจนไม่เห็นสภาพศพที่แท้จริงแล้วอีกทั้งบางชิ้นส่วนยังได้หายไป แต่ชิ้นหลักๆยังอยู่ครบ จากการตรวจสอบทั้งภายในกระเป๋าและ ในตัวไม่พบหลักฐานแต่อย่างใด ส่วนเวลาที่เสียชีวิตนั้นคาดว่าน่าจะเกิน 30วันซึ่งส่วนใหญ่เหลือแต่กระดูกแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อนเข้ามาหลบพักผ่อนแล้วเกิดอาการช็อคเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าจะตรวจสอบว่าได้มีการแจ้งคนหายไว้หรือไม่ เพื่อเปรียบเทียบเบื้องต้น อย่างไรก็ตามจะส่งโครงกระดูกไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำ ดีเอนเอไปส่งเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ ของผู้เสียชีวิตต่อไป
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive