ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พยาบาลหึงโหดยิงสามีเภสัชดับคาร้านยา

พยาบาลสาวหึงโหด ยิงสามีเภสัชดับคาร้านยากลางเมืองท่าใหม่ จันทบุรี เผยทะเลาะกันเรื่องเจ้าชู้ ถึงขั้นลงมือจนตำรวจสายตรวจเข้าห้ามปราบ แต่พอคล้อยหลังไม่เลิกรา ชวนทะเลาะกันอีกยก จนต้องใช้ทูตมรณะตัดสิน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ.สถาพร อมรรัตรสุชาติ ผกก.สภ.ท่าใหม่  จ.จันทบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.รักชาติ นวลเจริญ ร้อยเวรเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน นำกำลังตำรวจชุดชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบภายในร้านขายยา  ธัญรัตน์เภสัช เลขที่ 58 - 60  ถนนถีระวงษ์  ต.ท่าใหม่  หลังได้รับแจ้งว่าเจ้าของร้านถูกยิงเสียชีวิต
จากการตรวจสอบพบศพนายณัฐถพัฏน์ ฤกษ์เวียง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/4 ถนนเทศบาลสาย 9 ต.ท่าใหม่  เป็นเภสัชเจ้าของร้านขายยาที่เกิดเหตุ อยู่ในสภาพนอนตะแคงเสียชีวิตในห้องพักหลังร้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้ากกหูด้านขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด  ขณะที่น.ส.รัตนพร กล่อมอู่ อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพรพ.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวตำรวจพร้อมอาวุธปืนของกลาง
เมื่อสอบปากคำ น.ส.รัตนพร เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ต้องลงมือฆ่าสามีตัวเอง เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยปัญหาเดิมๆ คือสามีมีนิสัยเจ้าชู้ และมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน ก่อนเกิดเหตุถึงขึ้นลงมือตบตีกันภายในร้าน ก่อนจะมีตำรวจสายตรวจเข้ามาระงับเหตุ และสามารถตกลงกันได้ แต่เมื่อตำรวจสายตรวจกลับไป ทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงกันอีก ทำให้นายณัฐถพัฏน์ บันดาลโทสะ คว้าเอาปืนในลิ้นชัก ออกมาขู่ แต่น.ส.รัตนพร ผู้ต้องหาพยายามเข้าไปยื้อแย่งจนสามารถคว้าเอาปืนมาได้ จึงหันปากกระบอกเข้าไปจ่อยิงสามี 2 นัด จนล้มทรุดเสียชีวิต  พร้อมสำนึกผิดรอมอบตัว
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive