ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธปืน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ส.ค. พ.ต.ท.ชโลธร เปรมปรี รอง ผกก.ป.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายเอกชัย หรือแฟร้งค์ หรือเอก จันทร์สา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 413 ม.1 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า 2,301 เม็ด ยาไอซ์ 17.96 กรัม อาวุธปืนขนาด .32 มม. 1 กระบอก อาวุธปืนขนาด .38 แม็กกาซีน 1 กระบอก แม็กกาซีน 2 อัน เครื่องกระสุนปืน 6 นัด ซองใส่อาวุธปืน 2 ซอง เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง เครื่องคิดเลข 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีดำ รถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีบอรนซ์ 1 คัน ทะเบียน กม 3591 ระยอง รถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแดซ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน
สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจท้องที่ไปพบ นายเอกชัย ขับรถเก๋งคันดังกล่าว เมื่อตำรวจเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น นายเอกชัยได้ขับรถถอยชนเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถโดยสารที่วิ่งมา เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงไปที่ล้อยางจึงทำให้รถไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ นายเอกชัยเปิดประตูรถเพื่อจะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวไว้ได้ เข้าตรวจค้นในรถพบยาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในคอนโซลหน้ารถ และที่เบาะพบอาวุธปืนขนาด .32 พร้อมบรรจุแม็กกาซีน จากนั้นเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเอกชัยพบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพที่ใช้ส่งยาเสพติด
จากการสอบสวน นายเอกชัยให้การว่า ที่ผ่านมาเคยต้องโทษคดียาเสพติดและได้รู้จักกับ นายลอง ทุ่งละหาร ผู้ต้องหาอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดระยอง  ได้โทรศัพท์ติดต่อมาให้ไปรับยาตามจุดต่างๆที่ได้นัดหมาย พร้อมกับเงินค่าจ้างครั้งละ 7,000-10,000 บาท ที่มัดมากับยาเสพติด และยาเสพติดชุดนี้ได้ไปรับที่ป้าย 60 กม. ซอย 9 ม.1 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เพื่อรอโทรศัพท์จากนายลองให้ไปส่งตามจุดที่นัดหมาย ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้งและครั้งนี้ได้ขับรถผ่านมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถูกจับกุมได้
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive