ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดร.แม่โจ้ ตายปริศนาในห้องนอน

    วันนี้ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.ชาญ กัญยะมี พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอาจารย์เสียชีวิตอยู่ในห้องพักบ้านพักสายพิรุณซึ่งเป็นแฟลตสำหรับครู อาจารย์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้เฉลิมพระเกียรติ วิทยาเขตแพร่ หลังได้รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พินิจ คำบุญมา ผกก. แพทย์โรงพยาบาลร้องกวางและหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นตึก4ชั้น ที่ ชั้น 4 พบศพดร.วีระพล พิลาบุตร อายุ 33 ปี อาจารย์สอน สาขาเทคโนโรยี่ชีวภาพ ในมหาวิทยาลัยแม่โจ้เฉลิมพระเกียรติ วิทยาเขตแพร่ สภาพศพขึ้นอืดไม่สวมเสื้อสวมกางเกงสีขาวขาสั้น สันนิฐานว่าตายมากว่า 2 วัน ในห้องยังเปิด ทีวี.และพัดลมอยู่ ศพนอนตายอยู่ข้างเตียงนอน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้
     
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ดร.วีระพลฯบ่นกับลูกศิษย์ว่าอยากใช้ชีวิตโสดไปตลอด ไม่อยากแต่งงานเพราะมีโรคประจำตัว ต้องกินยาตลอดเวลา เมื่อสามวันที่ผ่านมาบ่นกับลูกศิษย์ว่าปวดหัวให้ไปซื้อยาแก้ปวดมาให้ จากนั้นก็ขอตัวไปห้องพัก จากนั้นก็ไม่มีใครพบอีกเลย จนมีคนสงสัยไปพังประตูห้องและเป็นศพขึ้นอืดอยู่ในห้องดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว ทางแพทย์จึงได้นำศพไปยังโรงพยาบาลร้องกวางเพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.
                                          

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive