ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จับ2นักมวยขยี้กามนศ.สาว คาที่พักนักกีฬาน่านเกมส์

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.สราวุธ คละไฮ ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจาก น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันการศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.น่าน ว่า ถูกนักกีฬามวยเยาวชนหลอกพามาข่มขืนในที่พักนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 42 น่านเกมส์ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือไว้ได้ โดยเบื้องต้น น.ส.แอน ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรย แจ้งว่าถูกนักกีฬามวย 2 คนข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่ไปสอบปากคำที่โรงพัก จากนั้นนำตัวผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายที่ รพ.น่าน เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนและหลักฐานต่างๆ  
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.แอน ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ประจำสนามแข่งขันกีฬามวยในงานกีฬาน่านเกมส์ แข่งขันระหว่างวันที่ 22 มิ.ย.- 1 ก.ค. ซึ่งจังหวัดน่านเป็นเจ้าภาพ โดย น.ส.แอน อ้างว่าในฐานะเจ้าบ้านเลยถูกผู้ก่อเหตุร้องขอให้ช่วยพาไปเที่ยวหลังจากเลิกการแข่งขัน โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์มารับไปดื่มสุราที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอร้านปิดได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุพามาข่มขืนในตึกประถมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดเป็นที่พักนักกีฬาที่เข้าแข่งขัน กระทั่งกลุ่มผู้ก่อเหตุเผลอ น.ส.แอน จึงแอบโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือได้ดังกล่าว 
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พ.ต.อ.ปรยูร ชำนาญคง ผกก.สภ.เมืองน่าน เตรียมประสาน นายสถาพร ทองแดง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน และทีมสหวิชาชีพ เพื่อเข้าร่วมสอบปากคำเยาวชนทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปแล้ว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive