ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โจรชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันรองหน.พรรคชาติไทยพัฒนา

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.ประเทือง น้ำดอกไม้ ร้อยเวรสภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันถาวรออย เลขที่ 56/1 หมู่ 4 ต.สนามชัย ไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร รองผบก. พ.ต.อ.กฤษดา ดีลีพจนานันทน์  พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองสุพรรณบุรี
ที่ปั๊มน้ำมันพบน.ส.สุพัตรา ตุ่มศรียา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 2 ต.มดแดง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  ผู้เสียหายอยู่ในอาการตื่นตกใจ พร้อมโชว์บาดแผลที่คนร้ายใช้มีดปลายแหลมฟันที่ชายโครงซ้าย 2 แผล จนบาดเจ็บ และรอยเสื้อถูกมีดฟันเป็นรูโบ๋
น.ส.สุพัตรา กล่าวว่า เป็นเสมียนปั๊มน้ำมัน ก่อนเกิดเหตุอยู่กับน.ส.อรทัย บำรุงชัย อายุ 25 ปี เพื่อนเสมียนด้วยกัน 2 คน ส่วนผู้จัดการอยู่ในสำนักงาน ห่างกันประมาณ 100 เมตร ขณะกำลังรอลูกค้า คนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขายาวสวมหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ มีกระจกบังหน้า  ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง จำทะเบียนไม่ได้ มาจอดแล้วทำทีถามหาแกลลอนใส่น้ำมันเพื่อจะซื้อน้ำมันกลับ ทันใดนั้นคนร้ายชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 40 ซม.ที่พกติดตัวออกมากระหน่ำฟันตนไม่ยั้งพร้อมกระชากกระเป๋าคาดเอวของตนภายในมีเงินสดอยู่ประมาณ 10,000 กว่าบาท  จึงส่งเสียงร้องให้คนช่วย
เมื่อได้กระเป๋าใส่เงินแล้วคนร้ายทิ้งมีดและรองเท้าแตะไว้ให้ดูต่างหน้า 1 ข้าง ก่อนหลบหนีไป  ขณะที่นายโยธิน เพ็งเคลือบ อายุ 21 ปีและนายจตุภัทร เกตุปลั่ง อายุ 22 ปีที่ขับขี่จยย.ซ้อนท้ายกันมาเติมน้ำมันและเพิ่งออกจากร้านไปไม่กี่นาที ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงกลับรถมาดู เห็นรถคนร้ายวิ่งสวนทางออกไปจึงพยายามไล่ตามแต่ไม่ทัน เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแต่ไร้วี่แวว
สำหรับปั๊มน้ำมันดังกล่าวเป็นของนายถาวร จำปาเงิน รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ส่วนนางมณฑา จำปาเงิน ภรรยาเป็นผู้พิพากษาสมทบ ขณะเกิดเหตุนายถาวรไม่อยู่
ด้านพล.ต.ต.ชัชชรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มักมีเหตุการณ์ประทุษร้ายต่อทรัพย์สินของประชาชนบ่อยครั้งทั้งที่ได้สั่งตำรวจในปกครองให้ออกตรวจตราความปลอดภัยของประชาชนมาโดยตลอด แต่ก็ยังเกิดเหตุขึ้น  ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์ยิงรถประชาชนในปั๊มน้ำมันของ ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา และเหตุก็เกิดในพื้นที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้สั่งการให้รองผบก.ที่รับผิดชอบเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive