ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

ปคม.ลุยจับอะโกโก้พัทยาช่วยเด็กพ้นนรก

วันนี้ (15 มี.ค.) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.อังกูร คล้ายคลึง พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค ผกก. 2 บก.ปคม. และชุดสืบสวนร่วมแถลงจับ น.ส.วัลลภา กลั่นแสง อายุ 28 ปี ชาว จ.ชลบุรี ผู้จัดการร้าน "หนุ่ย คลับ 2 อะโกโก้" เลขที่ 21 หมู่ 10 ถนนวอร์คกิ้งสตรีท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีบุคคลอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยจับกุมได้ภายในร้านดังกล่าว หลังส่งสายลับเข้าล่อซื้อบริการหญิงสาวที่เป็นพนักงานเต้นอะโกโก้ในร้าน โดยพบว่ามีอายุเพียง 16 ปี และขยายผลตรวจสอบพนักงานหญิงคนอื่น ๆ พบว่ามีอายุ 17 ปีอีก 2 คน จึงให้การช่วยเหลือ              
จากการสอบสวน น.ส.วัลลภา ให้การว่า เพิ่งมาทำงานตำแหน่งผู้จัดการร้านได้เพียง 2 เดือนเท่านั้นจึงไม่ทราบว่ามีพนักงานอายุไม่ถึง 18 ปี ส่วนช่วงที่เป็นผู้จัดการนั้นก็มีหญิงสาวมาสมัครงานเหมือนกัน แต่เมื่อตรวจสอบแล้วอายุไม่ถึง 18 ปี ก็ไม่ให้เข้าทำงาน              
ขณะที่ พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า หลังจากนี้พนักงานสอบสวน บก.ปคม.จะสอบสวนผู้เสียหายตามขั้นตอนกฎหมายหากมีการพาดพิงถึงผู้ใด ก็ต้องถูกดำเนินคดี ทั้งนี้ สำหรับผู้ต้องหารายนี้ได้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีโดยพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทุกคน. 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive