ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ภ.1"ลุยตรวจผับดังย่านรังสิตจับนักเที่ยวพกปืน-มีด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มี.ค. พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ทวิชาติ พละศักดิ์ ผบก.บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ตระกูล เกลียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวนกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง "โซดิแอคผับ" ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดที่อยู่ในพื้นที่

เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 50 ตารางวา และด้านในยังเปิดให้บริการพร้อมกับเปิดเพลงเสียงดังสนั่น มีนักเที่ยวทั้งชายหญิงกำลังดื่มสุราและเต้นตามเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจึงสั่งให้ปิดเสียงเพลงและเปิดไฟ ก่อนจะประกาศให้นักเที่ยวอยู่ในความสงบ พร้อมทั้งทำการตรวจบัตรประชาชนและสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งจากการตรวจสอบพบปัสสาวะสี่ม่วงจำนวน 3 ราย พกพาอาวุธมีด 1 ราย และไปตรวจสอบรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์อีก 1 กระบอก
พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้สืบเนื่องจากนโยบายของผบ.ตร.และนโยบายของทางตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งจะออกตรวจตามสถานบันเทิงในพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด และจากการตรวจสอบวันนี้เบื้องต้นพบปัสสาวะสีม่วงในกลุ่มนักเที่ยวจำนวน 3 รายซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้เสพยามาก่อนหน้านี้ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี และยังพบนักท่องเที่ยวพกอาวุธมีดและพบอาวุธปืนที่ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ จึงควบคุมตัวเจ้าของมีดและปืนไปสอบสวนพร้อมกับแจ้งข้อหาเช่นเดียวกัน นอกจากนี้จากการตรวจสอบใบอนุญาตผู้ประกอบการสถานบันเทิงยังพบว่าหมดอายุอีกด้วย จึงได้สั่งการให้ดำเนินคดีกับผู้ประกอบการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่คณะของผบช.ภ.1 กำลังจะกลับนั้น ได้มีรถยนต์ยี่ห้อ แดวู สีเทา ทะเบียน วณ 9113 กรุงเทพมหานคร โดยมีคนขับทราบชื่อต่อมาคือนายศิรสิทธิ์ ใบศลสกุณี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ซอยช่างอากาศอุทิศ 10 แยก 1-2-2 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง พร้อมหญิงสาวนั่งคู่มาด้วยขับเข้ามาบริเวณลานจอดรถหน้าร้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามถอยรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงทำการสกัดพร้อมขอตรวจค้น จากการตรวจค้นอย่างละเอียดพบยาไอซ์จำนวน 2 กรัม ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณใต้คอลโซลหน้ารถ และเงินสดในกระเป๋าอีกจำนวน 39,000 บาท  จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive