ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

กองปราบจับผู้ต้องหาหลอกคนงานไปต่างประเทศ

วันนี้ ( 15 ม.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พ.ต.ท.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน สว.กก.1บก.ป. ร.ต.อ.กษิดิ์เดช เจริญลาภ ร.ต.ท.ศุภกร นิพรรัมย์ รองสว.กก.1บก.ป.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1ปก.บ ได้ร่วมกันจับกุม นางทรงศรี  หรือแมว อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/8 หมู่ที่5 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดแขนแก่น ที่ 882/2547 ลงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2547 ในฐานความผิดฐาน ร่วมกันจัดหางานให้คนหางานไปทำงานในต่างประเทศ โดยมิได้รับอนุญาต  และหลอกลวงคนหางานไปทำงานในต่างประเทศ
ทั้งนี้้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า  นางทรงศรี ผู้ต้องหา หลังจากก่อเหตุแล้ว ได้หลบหนีมาทำงานขายของอยู่ที่ร้านเจ๊เล้ง และห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต ถ.พหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกา จว.ปทุมธานี  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำกำลังไปเฝ้าบริเวณดังกล่าวข้าง และบริเวณใกล้เคียง ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น. พบนางทรงศรีฯ ได้ปรากฏตัวที่บริเวณริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงตัวและทำการจับกุมได้ดังกล่าว
จากการสอบสวน นางทรงศรี  ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า ยังมีหมายจับอีก 3 คดี คือหมายจับของศาลแขวงนนทบุรี ผิดฐาน ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารและใช้หรืออ้างเอกสารอันเกิดจากการปลอม หมายจับศาลจังหวัดภูเขียว ผิดฐาน ร่วมกันจัดหางานให้คนหางานเพื่อไปทำงานในต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนจัดหางานกลาง และหลอกลวงผู้อื่นว่าสามารถหางานให้ทำในต่างประเทศได้ และโดยการหลอกลวงดังกล่าวได้ไปซึ่งเงินทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดจากผู้ถูกหลวงลวง และหมายจับศาลจังหวัดหนองคายที่ ผิดฐาน ตั้งสถานบริการจัดหางานโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตามจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive