ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

รปภ.รุ่นพ่อหึงหนุ่มคู่ขารุ่นลูกกะซวกดับก่อนดิ่งตึกตายตาม


เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (4 ม.ค.) ร.ต.อ.ทรงพล นิ่มไพบูลย์ ร้อยเวร สน.พระราชวัง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ภายในโรงแรมหรู ย่านวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิต ผกก. แพทย์ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเป็นโรงแรมสูง 24 ชั้น ที่บริเวณทางหนีไปชั้นดาดฟ้าพบศพนายวิทวัส แสงอาด อายุ 28 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดสวมชุดซาฟารีสีดำ ถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกายจำนวนหลาย 10 แผล นอกจากนี้ที่บริเวณฝ้าเพดานล็อบบี้ชั้น 1 พบศพนายสินชัย นีสันเที๊ยะ อายุ 52 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ร่างกายเกือบขาดครึ่ง แขนขาหักผิดรูป 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 เป็น รปภ.ของทางโรงแรมและมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ตลอดเวลานายสินชัยมักจะมีอาการ หึงหวงนายวิทวัสอยู่เสมอเพราะนายวิทวัสเป็นหนุ่มหน้าตาดี ทำให้นายวิทวัสพยายามตีตัวออกห่าง จนเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสินชัยดื่มสุราจนเมาและมีปากเสียงทะเลาะกับนายวิทวัสอย่างรุนแรง พร้อมกับพูดจาข่มขู่นายวิทวัสว่า หากนอกใจจะฆ่าให้ตายแล้วจะฆ่าตัวตายตาม จากนั้นเพื่อนพนักงานจึงเข้ามาห้ามก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายไปทำงานตามปกติ กระทั่งเวลาเลิกงานนายวิทวัสไม่กลับห้องพักที่พักกับนายสินชัย และไม่มีใครทราบว่าไปพักที่ใด
 
กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา นายสินชัยไม่ได้เข้าเวรได้มาที่โรงแรมเพื่อถามหานายวิทวัส แต่นายวิทวัสยังได้เข้าเวรและไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน นายสินชัยจึงเดินทางกลับไปจนเมื่อเวลา 22.00 น. นายวิทวัสเดินทางมาเข้าเวร และเวลาประมาณเที่ยงคืนก่อนเกิดเหตุนายวิทวัสขึ้นไปปิดประตูชั้นดาดฟ้า ซึ่งเปิดเป็นสวนอาหาร จังหวะนั้นนายสินชัยมาที่โรงแรมพร้อมกับขึ้นไปหานายวิทวัสบนดาดฟ้า ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งนายวิทวัสโดนแทงตายและนายสินชัยโดดจากดาดฟ้าลงมาฆ่าตัวตาย เบื้องต้นคาดว่าหลังมีปากเสียงกัน นายสินชัยได้ชักมีดแทงนายวิทวัสไม่ยั้งจนเสียชีวิต จากนั้นกระโดดจากดาดฟ้าตกลงมาบนฝ้าเพดานชั้นล๊อบบี้เสียชีวิตตายตามหนุ่มคู่ขาคนรัก จบชีวิตปัญหารักไม้ป่าเดียวกัน
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive