ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซิ่งเก๋งซัลโวฆ่าคนขับรถ"นายกติ๊ก"เมืองพัทยา

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.ท.ภูริท ชนบดี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าโครงการ เนทูเรซ่า นอร์ท พัทยา ถนนชัยพรวิถี หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดและรถ จยย. ล้มอยู่ โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียลไปก่อนแล้ว
ทราบชื่อนายกมล หรือโบ้ สุพัฒน์ศักดิ์สกุล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/35 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าแก้มขวาทะลุใต้ใบหูซ้าย 1 นัดและรักแร้ขวา 1 นัด กระสุนฝั่งอยู่ในชายโครงซ้าย อาการเป็นตายเท่ากัน เนื่องจากคมกระสุนเข้าจุดสำคัญ แม้แพทย์จะพยายามเยียวยาอย่างสุดความสามารถ สุดท้ายผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนภรรยาผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นกลัวร่ำไห้อยู่ตลอด พอจับใจความได้ว่า สามีเป็นคนขับรถของนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังเปิดร้านขายเหล้าปั่นอยู่บริเวณท่าเทียบแหลมบาลีฮายด้วย ก่อนเกิดเหตุเพิ่งปิดร้านกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านในโครงการบ้านเอื้ออาทรชลบุรี (นาเกลือ) ภายในซอยที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเลี้ยวเข้าซอยมาไดเพียงไม่กี่ร้อยเมตรกลับถูกรถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบรายละเอียดอื่น ขับประกบ ก่อนคนในรถจะเปิดกระจกลั่นกระสุนออกมา 3 นัด และเร่งเครื่องหลบหนีไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งกับลูกค้าของร้านรายหนึ่ง ซึ่งมักมาดื่มกินที่ร้านและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกค้ารายอื่นเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุยังแวะมาดื่มกินจนมีเรื่องทะเลาะกันอีก ทำให้ผู้ตายต้องขอร้องเชิงห้ามปรามว่าไม่ให้มาอีก โดยลูกค้าต้องสงสัยรายนี้ขับรถสีดำด้วย ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive