ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สารวัตรแรมโบ้เศร้าเชิญวิญญาณลูกชายกลับบ้าน


จากเหตุการณ์นายภัครฐ์พล หรืออ๋อง วิเศรษฐ์ฐิติพันธ์ อายุ 21 ปี ลูกชาย พ.ต.ท.สุรโชคม์ วิเศรษฐ์ฐิติพันธ์ รอง ผกก.ปพ.บก.สส.บช.ภ.3 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ ทะเบียน ษทฬ 222 กรุงเทพมหานคร ชนขอบทางลงยกระดับห้าแยกลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 22 พ.ย.นั้น

วันนี้ (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.สุรโชคม์ วิเศรษฐ์ฐิติพันธ์ พร้อมด้วยนางฐิติชญา ใจเฉพาะ ภรรยาและญาติพี่น้องได้เดินทางมารับศพนายภัครฐ์พล ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนนำศพออกมาและได้นิมนต์พระสงฆ์ 2 รูป ไปทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายที่บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 200 ปี วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน
พ.ต.ท.สุรโชคม์ กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าหมองว่า แพทย์ระบุว่าสาเหตุที่ลูกเสียชีวิตเกิดจากอวัยวะภายในฉีกขาด ซี่โครงหัก และมีอาการเลือดออกในสมอง ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่มีเวลาดูแลบุตรชายและบุตรสาวอีก 2 คน เนื่องจากถูกโยกย้ายไปรับราชการที่ ตำรวจภูธรภาค 3 นานประมาณ 8 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เคยพยายามขอย้ายกลับมารับราชการที่กทม.แต่ก็ไม่สำเร็จ ทั้งที่ตำรวจรุ่นน้องได้รับการแต่งตั้งข้ามหัวไปจำนวนมาก กระทั่งได้คุยกับภรรยาว่าในต้นปีหน้าจะทำเรื่องถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และผู้บังคับบัญชา ขอย้ายหรือขอมาช่วยราชการในกทม. เพราะอยากดูแลลูก แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นก่อน
พ.ต.ท.สุรโชคม์ กล่าวต่อว่า ส่วนศพลูกชายจะตั้งสวดเป็นเวลา 5 วัน และจะฌาปนกิจในวันที่ 29 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. นอกจากนี้เรื่องที่จะเอาผิดกับกทม.ถ้าหากพบว่าพิ้นผิวการจราจรไม่ได้มาตรฐานนั้น ตอนนี้ขอให้เสร็จสิ้นเรื่องงานศพไปก่อน แล้วเรื่องอื่นๆ ค่อยว่ากันทีหลัง.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive