ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซ่อน Icon program บนหน้าจอ Desktop


คอมพิวเตอร์ของเรา

ซ่อน Icon program บนหน้าจอ Desktop คอมพิวเตอร์ของเรา
คุณเคยไหมเวลาที่เราจะไป Present งานให้ลูกค้าแต่ Icon โปรแกรมต่างๆหรือ Folder ต่างๆ เต็มไปหมดบนหน้าจอ Desktop แล้วเราจะควรจะทำอย่างไรดีล่ะ ?? เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
1. นี้คือหน้าจอปกติ หลังจากการลงโปรแกรม/Folder ต่างๆ เต็มบนหน้า Desktop เลย
Hide_Icon_desktop_1
2. ให้เราทำการคลิกขวาบนพื้นที่ว่างบนหน้าจอ Desktop แล้วเลืิอก Menu Arrange Icon by - - - > จากนั้น ให้เอาเครื่องหมาย ติ๊กถูก ใน Menu Show Desktop Icon ออก จากนั้นบนหน้าจอ Desktop ของเราก็จะไม่มี Icon โปรแกรมต่างๆขึ้นมา Show
Hide_Icon_desktop_2
3. จากนั้น Icon Desktop ก็จะหายบนหน้าจอ Desktop ของเราเลย แต่ถ้าจะเอา Icon คืนก็ให้ทำแบบวิธีที่2 ก็คือให้มัน มีเครื่องหมายถูกบนMenu Show Desktop Icon เท่านี้เวลาเราไป Present งานให้ลุกค้าก็จะดูเป็น Profressional เพิ่มมากยิ่งขึ้น ยิ่งหน้า wallpaper ของเราเป็น Logo ของบริษัทด้วยก็จะดูดีขึ้นมาทันที
Hide_Icon_desktop_3
แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปนะครับ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive