ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชว์เฟอร์รถทัวร์สุดแสบ ออกอุบายเติมลมยาง แล้วซิ่งรถหลบหนี


โชเฟอร์รถทัวร์แสบสุดออกอุบาย โทรฯหาเจ้าของทัวร์ว่าจะนำรถไปเติมลมยาง ขณะลูกทัวร์แวะชมเที่ยวสวนงู ก่อนเชิดทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ในรถไป ทั้งกล้องถ่ายภาพ เงินสด

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ส.ค. พ.ต.ต.บวรภพ สุนทรเรขา สว.ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.ได้รับแจ้งจากนายชัยยศ ฟ้าอรุณ ไกด์ทัวร์บริษัทแสงรัศมี ทรานสปอร์ต ว่ารถทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-0792 นครราชสีมา ของบริษัทดังกล่าวถูกนายธนัช ควนตาเหล็ก ซึ่งเป็นคนขับของบริษัท ขับหนีหายไปพร้อมกระเป๋าและทรัพย์สินของลูกทัวร์ชาวจีนจำนวน 24 คน โดยขับหนีหายไปจาก สวนงู ย่านลาดกระบัง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อดิศร์ งามจิตรสุขศรี ผบก.ทท. ทราบพร้อมวิทยุให้สายตรวจตำรวจท่องเที่ยวสกัดจับรถคันดังกล่าว
 
ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่พบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งอยู่บริเวณริมถนนบางนา - ตราด กม.16 โดยไม่พบคนขับคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถทัวร์คันดังกล่าวกลับมาที่ รร.เอเชีย ถนนพญาไท ซึ่งลูกทัวร์ชาวจีนกรุ๊ปดังกล่าวพักอยู่เพื่อให้ทำการตรวจสอบทรัพย์สิน
 
จากการสอบสวนนายชัยยศ ไกด์ทัวร์ ให้การว่า เมื่อช่วงเย็น ตนได้พานักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวมาจากพัทยา ก่อนจะแวะชมสวนงู ย่านลาดกระบัง ระหว่างนั้นนายธนัช คนขับรถ ได้โทรศัพท์มาแจ้งกับตนว่าจะนำรถไปเติมลมยาง จนกระทั่งลูกทัวร์ชมการแสดงเสร็จตนจึงติดต่อไปยังคนขับ ให้นำรถมารับลูกทัวร์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และเห็นว่าหายไปนานผิดปกติตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวช่วยตามหา
 
ด้านพล.ต.ต.อดิศร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ลูกทัวร์กรุ๊ปดังกล่าวพักอยู่ที่ รร.เอเชีย ให้มาทำการตรวจสอบทรัพย์สิน จากการตรวจสอบบนรถและห้องเก็บของด้านข้างรถพบว่า มีทรัพย์สินของลูกทัวร์ได้หายไปได้แก่ กล้องถ่ายภาพ ยี่ห้อแคนนอน 1 ตัว และเงินสดจำนวน 10,000 บาท หายไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive