ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คู่มือโปรแกรมบัญชี Express

คู่มือโปรแกรมบัญชี Express

2014-12-18_193958
คู่มือโปรแกรมบัญชี Express : ตัวนี้เป็น คู่มือการใช้งานของ โปรแกรมบัญชี Express ซึ่งก็ถือเป็นโปรแกรมบัญชี ยอดนิยมอีกโปรแกรมหนึ่ง ที่ใช้กันเยอะมากๆ ในวงการธุรกิจไทย ในรูปแบบของไฟล์ .chm ซึ่งย่อมาจากคำว่า "Complied HTML" นั่นก็คือไฟล์ที่อยู่ในรูปแบบของตระกูล HTML ซึ่งสามารถเปิดดูได้กับผู้ใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ทุกชนิด ทั้งนี้รวมไปถึงผู้ใช้ วินโดวส์โฟน อีกด้วยเช่นกัน โดยคู่มือการใช้งานนี้ภายในจะประกอบไปด้วยบทต่างๆ มากกว่า 20 บท เป็นภาษาไทยทั้งหมด ซึ่งในแต่ละบทจะมีหัวข้อย่อย แตกลึกลงไปในแต่ละหัวข้ออีกด้วย พร้อมระบบการค้นหาเนื้อหาที่ละเอียด
เหมาะสำหรับผู้สนใจการใช้งาน โปรแกรมบัญชี Express ทุกท่าน โดยเฉพาะกับผู้ที่กำลังว่างงานหรือกำลังหางานด้านการบัญชี (Accounting) ทำ เพราะหากสามารถใช้งานโปรแกรมบัญชี Express ได้ชำนาญแล้ว ก็จะสามารถหางานทำได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะมีบริษัท ห้าง ร้าน ที่กำลังต้องการรับสมัครพนักงานที่สามารถใช้งานโปรแกรมบัญชี Express ได้อยู่อีกเป็นจำนวนมาก หลังจากดาวน์โหลดไฟล์ไปแล้ว สามารถดับเบิ้ลคลิกเพื่อเปิดไฟล์ดูได้ทันที หากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามหลังจากศึกษาแล้ว ก็สามารถโพสท์คำถามได้ที่นี่เลย
http://www.esg.co.th/smf

Note : สำหรับ คู่มือโปรแกรมบัญชี Express ชุดนี้ทางผู้พัฒนาคู่มือการใช้งาน (User Manual Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : savekj@yahoo.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
คู่มือโปรแกรมบัญชี Express :
คู่มือโปรแกรมบัญชี Express :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive