ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

App สอนขับรถ รวมวิธีขับรถเบื้องต้น

App สอนขับรถ

App สอนขับรถ
App สอนขับรถ รวมวิธีขับรถเบื้องต้น : สำหรับ App นี้เป็น App สอนขับรถ ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับการขับรถเบื้องต้น ใครที่วางแผนซื้อรถจะมีรถในเร็วๆ นี้ หรือเพิ่งหัดขับรถ และกำลังจะเตรียมตัวไปสอบใบขับขี่ (Driving License) ก็ขอให้ลองโหลดแอพนี้เอาไว้ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสอนขับรถโดยรวบรวมวิธีการขับรถเบื้องต้นและเทคนิคต่างๆ ในการขับรถ เป็นแอพที่ใช้งานง่ายให้คุณเลือกดูข้อมูลที่สนใจไม่ว่าจะเป็น ความเป็นมาของรถยนต์ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับรถยนต์ วิธีการหัดขับรถ ความรู้เกี่ยวกับกฎจาราจร นำเสนอเทคนิคพร้อมภาพประกอบ คลิปวิดีโอ เพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้เทคนิค วิธีการขับรถกันได้ทุกที่ทุกเวลา
โดย App สอนขับรถ รวมวิธีขับรถเบื้องต้น ตัวนี้ได้ รวบรวมข้อมูลเคล็ดลับเทคนิควิธีการขับรถ เช่น การหมุนเลี้ยวพวงมาลัย การใช้คลัช สำหรับรถเกียร์ธรรมดา การใช้เกียร์ธรรมดา เกียร์กระปุก การถอยหลัง (Manual Transmission) ข้อห้ามที่ควรปฏิบัติระหว่างการฝึกและการขับขี่จริง รวมถึงเรียนรู้เกี่ยวกับ พรบ. จราจรทางบก กฏหมายที่ควรรู้และเคล็ดลับการสอบใบขับขี่ มีประโยชน์มากๆ สำหรับผู้ที่มีรถ หัดขับรถ จะซื้อรถ ลองโหลดแอพนี้ติดสมาร์ทโฟนเอาไว้เลย โหลดฟรี

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 2
App สอนขับรถ รวมวิธีขับรถเบื้องต้น :
App สอนขับรถ รวมวิธีขับรถเบื้องต้น :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive