ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Yahoo Sports (App อ่านข่าวฟุตบอล)

โหลดแอพ Yahoo Sports
 
Yahoo Sports (App อ่านข่าวฟุตบอล) : แอพ Yahoo Sports ให้คุณได้ติดตามข่าวสารในวงการกีฬาได้อย่างไร้ข้อจำกัด อ่านข่าวฟุตบอล จากทั่วทุกมุมโลก หรือว่าจะเป็นกีฬาประเภทอื่นที่คุณสนใจ เช่น อเมริกันฟุตบอล บาสเกตบอล รายการรถแข่ง กอล์ฟ ฟุตบอลจากลีกทัั่วโลก เทนนิส และกีฬาอื่นๆ ตามที่คุณสนใจ ข้อมูลข่าวสารอัพเดท และมีความน่าเชื่อถือสูง คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนผลกีฬา เวลาที่เริ่มแข่งขัน รายงานผลแบบเรียลไทม์ รับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกข่าวสารเลยทีเดียว App อ่านข่าว Yahoo Sports มีข่าวกีฬาเยอะมากมายจริงๆ เหมาะกับคนที่ติดตามข่าวกีฬาเป็นประจำ แถมยังเชื่อมต่อกับปัญชีผู้ใช้ Yahoo เพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้แอพ อ่านข่าวฟุตบอล ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถบันทึกรายการที่สนใจต่างๆ นานา อีกทั้งคุณจะยังได้รับข้อมูลข่าวสารที่นอกเหนือจากข่าวธรรมดาๆ นั่นคือ รายละเอียดปลีกย่อยของตัวนักเตะ กีฬา มีลิงค์เชื่อมต่อไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ เพื่อให้คุณได้เกาะติดกีฬามากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ Yahoo Sports (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : sportacular-android-feedback@yahoo-inc.com ได้ทันทีเลย

App อ่านข่าวฟุตบอล
Follow your favorite leagues, teams, and players with real-time coverage of NFL, NBA, MLB, NHL, NCAA, NASCAR, MLS, PGA, international soccer leagues, tennis tournaments, and more.
 
App อ่านข่าวฟุตบอล Yahoo Sports

Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 4
Yahoo Sports (App อ่านข่าวฟุตบอล) :
Yahoo Sports (App อ่านข่าวฟุตบอล) :
Yahoo Sports (App อ่านข่าวฟุตบอล) :
Yahoo Sports (App อ่านข่าวฟุตบอล) :
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive