ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Xilisoft Media Toolkit Deluxe Full V.7 . 8 .12 B Multilingual [ ล่าสุด ]

 
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Xilisoft Media Toolkit Deluxe Full V.7 . 8 .12 B Multilingual [ ล่าสุด ]

คัดลอก :  V 7.8.12.B
ปรับปรุงเมื่อ: 14 กุมภาพัน 2016
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10

ขนาดไฟล์ (s) : 510 Mb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 


---Xilisoft Media Toolkit Deluxe 7.8.8.20150402 Final : นี้ หลายท่านอาจจะ "งง " ว่ามันคืออะไร  หว้า...! ! ! 
---ต้องขอบอกไว้ได้เลย ว่ามันเป็นการรวบรวมสุด Xilisoft ไว้ในตัวของมัน 
---ถ้า เพื่อนๆไม่ได้ดาวโหลดมันเอาไว้หล่ะก็ ต้องบอกได้คำ เดียว ว่า..เสียใจต้องจริง ที่เพื่อนได้ทิ้ง โปรแกรม ที่ แปลงไฟล์ ทุกอย่าง ไปแบบน่าเสียดายจริง โม้มามากมาดูกันดีกว่า

---เรามาดูเรื่องราวของมันกันดีกว่า ให้เเกิดความอยาก แล้วจะเดินจากไปก็ไม่ว่าอะไร
ที่มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์ซอฟต์แวร์มัลติมีเดียในหนึ่งแพ็ค: แปลงวิดีโอที่ดีที่สุด,
---Video Converter ที่สมาร์ท DVD Ripper ที่ดีที่สุด, Blu-ray Ripper, DVD Creator ผู้สร้าง Blu-ray, DVD Copy Express, แปลงเสียง Pro, YouTube Video Converter, Video Editor, เครื่องหนัง, ภาพถ่าย DVD Maker, ภาพสไลด์และ FilmSpirit

---Xilisoft สื่อเครื่องมือห้องดีลักซ์สามารถทำเกือบทุกมัลติมีเดียริป, การแปลง, การเผาไหม้, การแก้ไขและดาวน์โหลดเท่า ด้วยคุณสามารถแปลงและแก้ไขใด ๆ SD และวิดีโอ HD, ดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube, ฉีกสร้างและคัดลอกดีวีดีและดีวีดีบลูเรย์แปลงไฟล์เสียง, การเผาไหม้เพลงซีดี, ตัดแผ่นซีดีไฟล์เสียงที่แตกต่างกันทำให้ภาพสไลด์โชว์ ฯลฯ

---สรุปคุณสามารถแปลงคัดลอก, สร้าง, ฉีก, ดาวน์โหลด, การเผาไหม้และจัดการกับ DVD ของคุณ / วิดีโอ / เสียง / ภาพโดย Xilisoft สื่อเครื่องมือห้องดีลักซ์ที่มีความเพลิดเพลินมากขึ้น ฟรีดาวน์โหลดและประสบการณ์เพียงแค่ตอนนี้!

---Xilisoft Video Converter  Ultimate

แปลงวิดีโอทั่วไปและ HD / 3D ในรูปแบบ 160 + ผสานคลิป, แยก, เพิ่มผลวิดีโอลายน้ำคำบรรยายซาวด์ ฯลฯ ให้ดีขึ้นสนุกกับมัน
---Xilisoft DVD Ripper  Ultimate
Xilisoft DVD Ripper Ultimate เป็นความสามารถในการริป DVD ไปเกือบทุกรูปแบบวิดีโอ / เสียงสำหรับการเล่นบนอุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆและการสกัดภาพจากภาพยนตร์ DVD ใน batches ฟังก์ชั่นการแก้ไขมากขึ้นมีการเสนอขายให้กับต่างไฟล์ที่ส่งออกของคุณ

Xilisoft DVD Creator Xilisoft DVD Creator ได้อย่างง่ายดายและ รวดเร็ว แปลงรูปแบบ วิดีโอยอดนิยมเช่น AVI, MPEG , DivX, DV , VOB , WMV เพื่อ DVD ภาพยนตร์ โฟลเดอร์ DVD หรือ ISO ไฟล์ ที่มีความสามารถ ในการสร้าง ภาพยนตร์ ดีวีดีที่มี เมนูที่กำหนดเอง , คลิป , ผล, แทร็กเสียง และ คำบรรยาย
Xilisoft DVD Copy Xilisoft DVD Copy Express เป็นมีเสถียรภาพอย่างรวดเร็วและง่ายต่อการใช้งานสำเนา DVD และเครื่องมือ DVD โคลนซึ่งมี tersest และวิธีที่ดีที่สุดที่จะคัดลอกดีวีดีภาพยนตร์โดยการคัดลอกดีวีดีภาพยนตร์ทั้งในอัตราส่วน 1: 1 ได้อย่างสมบูรณ์แบบหรือการบีบอัด DVD-9 เพื่อ DVD-5 ได้อย่างง่ายดาย
Xilisoft Audio Converter Pro Pro Xilisoft Audio Converter ช่วยให้คุณที่ยิ่งใหญ่ที่สุด all-in-one โซลูชั่นการแปลงเสียงแปลงระหว่างไฟล์เสียงเพลงสารสกัดจากวิดีโอตัดแทร็คซีดีและเขียนแผ่นซีดีเพลง
Xilisoft YouTube Video Converter ดาวน์โหลดและแปลงวิดีโอ YouTube ทั้งหมดเช่น 1080p และวิดีโอ HD 4k MP3 และไฟล์วิดีโออื่น ๆ ที่สามารถเล่นบน iPhone / iPad ของคุณ, Apple TV, Galaxy, HTC One, จุดและอุปกรณ์อื่น ๆ และแปลงวิดีโอระหว่างท้องถิ่นในรูปแบบที่แตกต่างกัน
Xilisoft โปรแกรม Video Editor ที่มีฟังก์ชั่นของวิดีโอช่างไม้, Splitter วิดีโอและตัดวิดีโอนี้ซอฟแวร์การตัดต่อวิดีโอที่หลากหลายช่วยให้คุณสามารถรวมไฟล์วิดีโอหลายเป็นหนึ่งใหม่แยกไฟล์ออกเป็นส่วนต่างๆและตัดส่วนที่คุณรักในไฟล์อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
Xilisoft Blu-ray Ripper
Xilisoft Blu Ray Ripper สามารถตัดแผ่น Blu-ray และแปลงวิดีโอ Blu-ray M2TS เพื่อวิดีโอ HD และวิดีโอยอดนิยม นอกจากนี้ยังสามารถแยกเสียง DVD Blu-ray และจับภาพจากภาพยนตร์บลูเรย์ ช่วยให้คุณตัดcrop/merge/split video แยกวิดีโอเพิ่มลายน้ำและผลกระทบ
Xilisoft Blu-ray CreatorCreator
Xilisoft Blu-ray  Express เป็นผู้สร้าง Blu-ray และ DVD ผู้สร้างที่สามารถเผากล้องวิดีโอและวิดีโอที่นิยมในแผ่น Blu-ray (BDMV, BD-R, BD-RE, BD-25, BD-50) และ AVCHD บน แผ่น (D5, D9) สำหรับการเล่นบนเครื่องเล่น BD และ PS3 นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ที่มีการติดตั้งเครื่องมือแก้ไขที่มีประสิทธิภาพ
Xilisoft Movie Maker ได้
Xilisoft Movie Maker ได้เป็นหนังที่สร้างเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สามารถเปิดคลิปวีดีโอเป็น ภาพยนตร์ นอกจากจะทำให้ภาพยนตร์ที่คุณยังสามารถเพิ่มการเปลี่ยนลายน้ำเสียงและคำ บรรยายไปดูหนังหรือคลิปหรือตัดพวกเขาชื่นชอบของคุณเพื่อชื่อไม่กี่
Xilisoft ภาพสไลด์
Xilisoft ภาพสไลด์สามารถเปิดคอลเลกชันภาพของคุณไปยังวิดีโอส่วนบุคคลในรูปแบบของ AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264 / AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD หรือ 3GP
ภาพ Xilisoft DVD Maker


Xilisoft Photo DVD Maker ที่มีทางออกที่ดีที่สุดในการแปลงเก็บภาพของคุณไปดูหนัง DVD, การเผาไหม้พวกเขาลงบนดีวีดีและดูพวกเขาบนเครื่องเล่นดีวีดี ภาพ Xilisoft DVD Maker ยังสามารถสร้างไฟล์ ISO และ DVD โฟลเดอร์สำหรับภาพถ่ายของคุณ
NO PASS 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive