ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แย้มเจอหลักฐานเด็ด ไขคดีฆ่าปลัดอบจ.ขอนแก่น

จากเหตุอุกอาจมือปืนเหิมลอบยิงนายสุชาติ โคตรทุม อายุ 53 ปี ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น (อบจ.) เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กพ 9219 ขอนแก่น บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 198/45 หมู่บ้านคุ้มจอมพล ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งจากการสืบสวนและตรวจสอบภาพวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน ใช้รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน เป็นพาหนะ ส่วนสาเหตุการสังหารตั้งไว้กว้าง ๆ หลายประเด็นทั้งเรื่องความขัดแย้งในการทำงาน ปัญหาความไม่พอใจของบุคคลบางกลุ่ม หรือเรื่องชู้สาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 พ.ค. นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผวจ.ขอนแก่น ได้เรียกนายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าสอบถามถึงความคืบหน้าของคดี โดยพ่อเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ยังรู้สึกเสียดายกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของผู้ใต้บังคับบัญชารายนี้มาก เพราะผู้ตายเป็นคนตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบงานสูงมาก ทั้งยังมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนด้วย จึงไม่น่าจะมาถูกยิงแบบนี้ สำหรับเรื่องประเด็นการสังหารตนไม่รู้อะไรมากนัก ขอให้เป็นเรื่องของทางตำรวจจะดีกว่า

ด้าน พ.ต.อ.จรูญ นวมทอง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ระดมฝ่ายสืบสวนมาร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ ขณะนี้พอได้เบาะแสบางอย่างแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามมั่นในว่าจะสามารถจับกุมมือปืนและผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน บ่ายวันเดียวกัน พล.ต.ต.ศักดา เตชะเกรียงไกร รอง ผบช.ภ.4 ได้เรียกชุดคลี่คลายเข้าประชุมปรึกษาหารืออย่างเคร่งเครียด

อย่างไรก็ตาม ในการประชุมครั้งนี้มีการรายงานความคืบหน้าของคดี ซึ่งทางชุดสืบสวนเริ่มให้น้ำหนักไปยังเรื่องชู้สาว เนื่องจากได้ข้อมูลว่าผู้ตายมีปัญหากับหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว หลังพบหลักฐานสำคัญจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่เชื่อมโยงเรื่องความสัมพันธ์กันก่อนจะเสียชีวิต แต่ยังขาดพยานหลักฐานบางอย่างจึงยังไม่สามารถออกหมายจับหรือเผยแพร่ภาพสเก็ตช์ของมือปืนได้ในทันที.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive