ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

นักศึกษาอดีตรองแชมป์ความจำประเทศไทย ช็อกดับคาร้านคอมพ์

เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.ท.พิเชษฐ์ แสงหาชัย พงส.สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตคาร้านเกมส์ ไม่มีชื่อ เลขที่ 30 ซ.รามคำแหง 24 แยก 14 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านเกมส์คอมพิวเตอร์จำนวน 30 เครื่อง พบศพนายเอกรินทร์ มะลิวัลย์ อายุ 22 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 9 ซ.เทศบาล ถ.สายไร่ทาม-สงเปือย ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย จ.เลย นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และเคยคว้ารองชนะเลศอันดับ 2  การแข่งขันความจำชิงแชมป์ประเทศไทย ระดับบุคคลทั่วไปปี 2555 สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดฟุตบอลแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวผ้าร่มสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่กลางร้าน จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย บนโต๊ะของผู้ตายยังพบหนังเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมแฟลชไดร์ฟและแผ่นซีดีจำนวน 1 แผ่นวางไว้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนพนักงานร้านเกมส์ดังกล่าวทราบว่า ผู้ตายได้เข้ามาที่ร้านเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 17 มี.ค. จากนั้นก็ขอเปิดใช้เครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 1 เครื่องเพื่อทำรายงาน ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 18 มี.ค.  ทางพนักงานของร้านสังเกตเห็นผู้ตายนั่งนิ่งคอตกอยู่บนเก้าอี้จึงเดินไปเรียก แต่ทันทีที่เดินเข้าไปสะกิดผู้ตายก็ได้ล้มลงกับพื้น เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอเลยทำให้เกิดหัวใจวายเฉียบพลัน หรืออาจจะเกิดจากโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนเรียกญาติมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป
 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive