ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

Periodic Table (ตารางธาตุ 2013)



โหลดโปรแกรม Periodic Table ตารางธาตุ ที่สามารถดู จุดเดือด จุดหลอมเหลว มวลอะตอม รัศมี ค่า EN IE1 พร้อมแยกธาตุเคมี เป็นประเภทต่างๆ เช่น ความเป็นโลหะ และ สถานะ สีสันสดใส ฟรี

Freeware

Review : Periodic Table (ตารางธาตุ 2013)
ดาวน์โหลด Periodic Table (ตารางธาตุ 2013)
Buy : Periodic Table (ตารางธาตุ 2013)
โหวตให้คะแนน

คะแนนโหวต 3.96 (24 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
(ครั้ง)
391
(ทั้งหมด)
2
(สัปดาห์ก่อน)

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น1.0
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 25, 2014)
 ผู้เข้าชม8,247 ครั้ง
 ระบบปฏิบัติการ (OS)

0  0
โปรแกรมตารางธาตุ Periodic Table
Periodic Table (ตารางธาตุ 2013) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า Periodic Table หรือว่า โปรแกรมตารางธาตุ ซึ่งตัวนี้สามารถดู จุดเดือด จุดหลอมเหลว มวลอะตอม รัศมี ค่า EN IE1 ได้ทั้งหมด รวมไปถึง การนำไปใช้ประโยชน์ ต่างๆ ได้อย่างละเอียด นอกจากนี้แล้ว มัน มีปุ่มกดแยกชนิดของประเภทของธาตุต่างๆ ได้อีกด้วยง่ายๆ ซึ่งมันแบ่งออกเป็น ความเป็นโลหะ และ สถานะ ข้อแตกต่างของรุ่นนี้คือ สีสันที่สดใสกว่า ดูสบายตากว่าเนื่องจากใช้พื้นหลังสีดำ มีรูปของธาตุต่างๆและรูปการนำไปใช้ประโยชน์ประกอบด้วย โปรแกรมเหมาะที่ใช้งานอยู่ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (พีซี) ที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้อง เชื่อมต่อจากโลกภายนอก หรือ อินเทอร์เน็ต แต่อย่างใด มันยังสามารถพกพาไปลงที่ไหนก็ได้เพราะโปรแกรมมีขนาดเล็กเพียง 3 MB เท่านั้น เหมาะสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ศึกษาวิทยาศาสตร์ ด้านเคมีอยู่ ควรจะมีติดเครื่องเอาไว้เลย ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูนะ
หมายเหตุ : โปรแกรมนี้เป็นตารางธาตุที่อัพเดทล่าสุดของปี ค.ศ. 2013 แต่มีข้อยกเว้นในส่วนของ ธาตุเคมี ที่เป็นเพื่อการค้นคว้า ทดลอง วิจัย (Experimental Research Only) หรือ ธาตุที่ไม่มี Freeform ในธรรมชาติ และมีครึ่งชีวิตไม่นาน จะไม่ได้ถูกบรรจุอยู่ในฐานข้อมูลของโปรแกรมนี้

Required Program : เนื่องจาก โปรแกรมที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ เป็นโปรแกรม ที่ถูกเขียน และ พัฒนาขึ้นด้วย โปรแกรม VB.net ดังนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องใช้ โปรแกรม Microsoft .NET Framework 4.0 และ SQL Server 2008 Express
ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่มี ติดตั้งเอาไว้บนเครื่อง ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลย ดาวน์โหลดกันครั้งเดียว และ ติดตั้งครั้งเดียวเท่านั้น

Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมตารางธาตุ โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : apple_bangkok@hotmail.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) หรือจะได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 08-9640-5540 (คุณวศิน เนตรสุวรรณ์) ก็ได้อีกด้วยเช่นกัน
โปรแกรมตารางธาตุเคมี Periodic Table
รายละเอียดธาตุเคมี
Image Slider Arrow LeftImage Slider Arrow Right
1 / 5
Periodic Table (ตารางธาตุ 2013) :
Periodic Table (ตารางธาตุ 2013) :
Periodic Table (ตารางธาตุ 2013) :
Periodic Table (ตารางธาตุ 2013) :
Periodic Table (ตารางธาตุ 2013) :
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive