ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

IGCMS (โปรแกรม บริหารและจัดการงาน ร้าน Internet Cafe แบบเงินสด)

โปรแกรมบริหารและจัดการงานร้าน Internet Cafe แบบเงินสด

 
Demo
 
 

Review : IGCMS (โปรแกรม บริหารและจัดการงาน ร้าน Internet Cafe แบบเงินสด)
ดาวน์โหลด IGCMS (โปรแกรม บริหารและจัดการงาน ร้าน Internet Cafe แบบเงินสด)
Buy : IGCMS (โปรแกรม บริหารและจัดการงาน ร้าน Internet Cafe แบบเงินสด)
 
โหวตให้คะแนน
 
คะแนนโหวต 0 (0 ครั้ง)
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
954
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

 เวอร์ชั่น2.4 (Bug Fixed)
 ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 23, 2008)
 ผู้เข้าชม4,112 ครั้ง
 ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
 
0  0
IGCMS (โปรแกรม บริหารและจัดการงาน ร้าน Internet Cafe แบบเงินสด) : โปรแกรม  IGCMS เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการบริหารและจัดการร้าน Internet Cafe แบบรับเงินสด ซึ่งทางผู้จัดการร้านสามารถเลือกได้ว่าจะคิดเงินค่าบริการเป็นแบบ จ่ายก่อนใช้บริการ หรือจ่ายหลังใช้บริการแล้วก็ได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการคิดเงินแบบตายตัวในแต่ละเครื่องหรือแต่ละครั้งที่บริการ เช่น เครื่องที่หนึ่งอาจจะคิดเงินแบบจ่ายก่อนใช้บริการ ส่วนอีกเครื่องก็คิดเงินแบบจ่ายค่าบริการหลังใช้บริการ ไปพร้อมๆ กันก็ได้ อีกทั้งการตั้งค่าควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ทำได้จากการสั่งการที่เครื่องที่รันระบบ Server เพียงเครื่องเดียว คอมพิวเตอร์ทั้งร้านก็จะรับคำสั่งนั้นทันที อันได้แก่ การสั่งปิด รีสตาร์ท ล็อก/เปิดล็อกเครื่อง
นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยกรณีที่ผู้ใช้บริการพยายามฝ่าระบบความปลอดภัยเพื่อปิดระบบการทำงานของโปรแกรม IGCMS เช่น ป้องกันไม่ให้ผู้ใช้เข้า Task Manager, Control Panel หรือใช้ คำสั่ง Regedit เพื่อแก้ไขระบบ registry ของ Windows
อีกทั้งอินเตอร์เฟสของโปรแกรมจะใช้รูปแบบของ Full Gui ที่ทำให้ใช้งานง่ายทุกการควบคุมจะทำงานผ่านรูปแบบของวัตถุเชิงกราฟิก และด้วยการออกแบบที่ ทุกฟังก์ชั่นในการควบคุมจะถูกบรรจุเอาไว้ในหน้าการทำงานเดียว จึงทำให้ง่ายต่อการใช้งานและบริหารจัดการระบบโดยรวม
และด้วยการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ เชื่อถือในการทำงานได้อย่างมั่นใจ รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของระบบโดยรวมที่มีเสถียรภาพในการทำงานที่สูง อีกทั้งระบบโดยรวมกินทรัพยากรณ์ของระบบโดยรวมน้อยมากๆ จึงทำให้ไม่ไปรบกวนการทำงานและการให้บริการต่อผู้ใช้ และระบบยังมีการรายงานผลการ ทำงานอย่างละเอียดแต่ไม่รกจนเกินความจำเป็นอีกด้วย
ด้วยความสามารถต่างๆ ที่กล่าวมาจึงทำให้โปรแกรม IGCMS เป็นโปรแกรมบริหารและจัดการงานร้าน Internet Cafe ที่ทรงประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับราคา อีกทั้งด้วยโปรแกรมชุด Demo นี้ ยังช่วยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโปรแกรมที่ทำงานได้ด้วยตนเองทั้งส่วน Client และ Server โดยไม่ต้องอาศัยไฟล์ Runtime หรือไฟล์ Setup ใดๆ

Note : ในเวอร์ชั่น Demo นี้จะช่วยแสดงให้เห็นถึงความสามารถของโปแกรม ที่ถึงแม้จะยังไม่ใช่ตัวเต็มแต่ก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ทาง ผู้พัฒนาขอสงวนการทำงานให้โปรแกรมในเวอร์ชั่น  Demo นี้ จะสามารถควบคุมเครื่องลูกข่ายบริการ ได้เพียง 2 เครื่องฟรี และไม่จำกัดระยะเวลา ครับ

โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเวอร์ชั่นเต็มได้ใน ราคา 1.000 บาท ที่ เบอร์โทรศัพท์ : 084-676-4492 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทาง E-Mail : distinova@hotmail.com ติดต่อ คุณ ธีรศักดิ์ ฐานกุล...
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive