ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

ป่วน!ลอบยิงการ์ดม็อบสวนยางตาย1โคม่า1

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผาชู ผกก.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีคนร้ายลอบยิงเข้าใส่กลุ่มชุมนุมชาวสาวนยางและปาล์มที่รวมตัวอยู่บริเวณแยกควนเงิน-บ่อล้อ ต.บ้านตูล อ.ชะอวด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบไปตรวจสอบ แต่เมื่อใกล้จุดเกิดเหตุกลับถูกกลุ่มการ์ดและผู้ชุมนุมขัดขวางไม่ให้เข้าพื้นที่ เพราะยังอยู่ในอาการโกรธแค้นและบางส่วนยังพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ด้วย จึงรีบประสานนายอำเภอชะอวดให้ช่วยเจรจา
โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บมี 2 ราย มีผู้นำส่ง รพ.ชะอวด ก่อนส่งต่อไปยัง รพ.มหาราช จากการตรวจสอบทราบชื่อนายศิริชัย บุญวงศ์ อายุ 29 ปี มีแผลถูกยิงเข้าที่ศรีษะและหน้าอกอย่างละนัดอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกรายชื่อนายสิทธิศักดิ์ ใจงาม อายุ 28 ปี มีแผลถูกยิงที่ลำคอทะลุปากและหน้าอก ได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการเป็นตายเท่ากัน
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บทำหน้าเป็นการ์ดดูแลความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เข้าเวรดูแลความเรียบร้อยบริเวณจุดตัดทางรถไฟ ปรากฎมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนซึ่งแอบซุ่มอยู่ในพงหญ้าข้างทางสาดกระสุนใส่ 5 นัด คมกระสุนเจาะร่างทั้งคู่จนล้มลง ก่อนมือปืนจะอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นฝีมือผู้ต้องการสร้างความวุ่นวายหรือผู้ที่ไม่พอใจกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive