ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีการปิด Gadgets Windows Sidebar windows7


หลายคนในที่นี้คงใช้ window7 กัน คุณเคยเห็น Gadgets Windows Sidebar กันบ้างไหม บางคนชอบแต่บางคนไม่ชอบมัน บางคนคิดในใจมันให้มาทำไมแล้วเราจะปิดมันได้ไหมละ ?? วันนี้ทางเราเลยนำเสนอบทความในการปิด Gadgets Windows Sidebar เพื่อลดทรัพยากรในการใช้ ram สำหรับคน ram น้อย

งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
Gadgets_1
1. ไปที่ Control Panel -> Programs และ click  Turn Windows features on or off
Gadgets_2
Gadgets_3
2. เมื่อทำการกด Turn Windows features on or off ก็จะพบหน้าต่างดังนี้
ให้เราเอาเครื่องหมาย (√) ออกจาก Windows Gadget Platform จากนั้นกด Ok
Gadgets_4
รอ windows ทำการประมวลผลสักระยะ
3. จากนั้น windows จะบังคับให้เราทำการ Restart computer
Gadgets_5
หลังจากเราทำการ Restart computer เป็นอันเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นอันเสร็จสิ้นในการปิด Gadgets Windows Sidebar
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive