ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Download ADOBE INDESIGN CS5



มีอะไรใหม่ใน INDESIGN?

Adobe ® InDesign ®ซอฟต์แวร์ CS6 เป็นเดสก์ทอปโปรแกรมอเนกประสงค์ที่เผยแพร่ช่วยให้คุณควบคุมพิกเซลที่สมบูรณ์มากกว่าการออกแบบและการพิมพ์ สร้างหน้าสง่างามและมีเสน่ห์สำหรับการพิมพ์เม็ดและหน้าจออื่น ๆ ใช้เครื่องมือออกแบบใหม่เพื่อให้ง่ายต่อการปรับตัวปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ดูดีในความหลากหลายของขนาดหน้า orientations หรืออุปกรณ์
อัพเกรดเป็น InDesign CS6 ได้อย่างมีประสิทธิภาพการออกแบบรูปแบบหน้าเว็บสำหรับการพิมพ์หรือหน้าจอได้เร็วขึ้นและง่ายกว่าที่เคยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตด้วยเวลาประหยัดสูงสุดเช่นหน้าต่างแยกเครื่องมือสะสมเนื้อหา, สีเทาตัวอย่างง่ายต่อการเข้าถึงแบบอักษรที่ใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้และอื่น ๆ
See the top new features in InDesign CS6

ดูคุณสมบัติใหม่ด้านบนใน InDesign CS6

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือในการออกแบบปรับ - เค้าโครงสลับเค้าโครงเหลวเนื้อหาที่เชื่อมโยงเครื่องมือสะสมเนื้อหา - และคุณสมบัติใหม่ ๆ ในรุ่นล่าสุดนี้ของซอฟต์แวร์เค้าโครงหน้าชั้นนำสำหรับการพิมพ์และสิ่งพิมพ์ดิจิตอล
Find out what you've been missing

ค้นหาสิ่งที่คุณได้รับหายไป

เรียนรู้เกี่ยวกับคุณลักษณะที่นำมาตั้งแต่ CS3 เพื่อช่วยให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพผลิตรูปแบบที่มีความซับซ้อนและปรับให้ขนาดหน้าหลาย orientations และอุปกรณ์ - โดยไม่ต้องเสียสละการควบคุมมากกว่าการออกแบบและการพิมพ์
Create more with skills you already have

สร้างขึ้นด้วยทักษะที่คุณมีอยู่แล้ว

ใช้ทักษะ InDesign คุ้นเคยในการสร้างพัฒนาและส่งมอบ apps iPad ด้วย Adob​​e พิมพ์ดิจิตอล Suite, รุ่นโสด. * Plus, Adob​​e Creative เมฆ™สมาชิกสามารถส่งได้ไม่ จำกัด จำนวนแอพพลิเค iPad เพื่อ Apple App Store
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive