ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ
www.becomz.com

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การเปลี่ยนค่าเริ่มต้นของเซลล์ที่จัดรูปแบบความคิดเห็น


การแทรกของ Excel - คำสั่งช่วยให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นใส่คำอธิบายประกอบของเซลล์โดยการพิมพ์ความคิดเห็นเมื่อความถูกสร้างขึ้นคุณสามารถเปลี่ยนการจัดรูปแบบของมัน การทำเช่นนี้คลิกขวาที่เซลล์และเลือกแก้ไขความเห็นจากเมนูทางลัด เมื่อความปรากฏขึ้นให้คลิกที่ใดก็ได้บนเส้นขอบของมันเพื่อเลือกวัตถ​​ุความคิดเห็นทั้งหมด ตอนนี้คุณสามารถใช้ปุ่มแถบเครื่องมือมาตรฐานในการเปลี่ยนแบบอักษร, ขนาดตัวอักษรหรือสี
เมื่อต้องการเปลี่ยนการจัดรูปแบบเริ่มต้นของความเห็นมือถือของคุณ (ดังนั้นคุณไม่ต้องทำซ้ำขั้นตอนที่ในแต่ละครั้ง), คุณต้องออกไปข้างนอก Excel และใช้จอแสดงผลของ Windows กล่องโต้ตอบการตั้งค่า โดย Excel จะใช้การจัดรูปแบบที่กำหนดไว้สำหรับคำแนะนำเครื่องมือของ Windows '(ข้อความที่ปรากฏขึ้นเมื่อ hovers ตัวชี้ของคุณที่อยู่ใกล้ปุ่มแถบเครื่องมือ)
คุณสามารถเข้าถึงแสดงกล่องโต้ตอบการตั้งค่าจาก Control Panel หรือคุณสามารถคลิกขวาที่เดสก์ทอปและเลือก Properties เข้าแท็บ Appearance ของกล่องโต้ตอบ Display Properties และเลือกรายการที่คำแนะนำเครื่องมือจากนั้นคุณสามารถปรับเปลี่ยนแบบอักษรขนาดตัวอักษรสีพื้นหลัง, สีพื้นหน้าและคุณลักษณะหนาและตัวเอียง
หมายเหตุ: หากคุณใช้ Windows XP คุณต้องคลิกปุ่มขั้นสูงในแท็บ Appearance ของกล่องโต้ตอบ Display Properties นี้นำขึ้นลักษณะกล่องโต้ตอบขั้นสูงซึ่งคุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบว่านี้จะส่งผลกระทบต่อความคิดเห็นทั้งหมดที่ยังไม่ได้รับการจัดรูปแบบ ถ้าคุณได้ใช้อยู่แล้วการจัดรูปแบบการแสดงความคิดเห็น (ตัวอย่างเช่นเปลี่ยนสีพื้นหลัง), ความเห็นที่จะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้ 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system

ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 095-954-4524

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Blog Archive

Post Top Ad

คลังบทความของบล็อก

Author Details

Menu - Pages

Business

Random Posts

Recent

Popular

Blog Archive